Một chủ cửa hàng người Trung Quốc gần đây cũng sử dụng độc chiêu câu khách là lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao cho khách.Ông chủ cửa hàng này bắt đầu mở một tiệm bán bánh bao sau gần 20 năm kinh doanh quán bar tại thành phố Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên. Với những thành công đạt được trước đó, anh tự sắm cho mình một chiếc Lamborghini.Hôm 6/1, người chủ này đã sử dụng chiếc siêu xe đi giao hàng cho những khách đặt mua số lượng lớn. Anh cho biết, đây là cách vận chuyển vừa đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm vừa có thể quảng bá cho công việc kinh doanh của mình.Trước đó hồi tháng 7, một vị đại gia Trung Quốc họ Zhang cũng từng gây sốt mạng xã hội nước này khi dùng siêu xe đi giao cơm hộp. Anh chàng đại gia này sinh năm 1990 và đang sở hữu một công ty áo cưới tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).Hàng ngày, Zhang lái những chiếc xe như Porsche, Bentley hoặc Rolls-Royce, trong đó có chiếc trị giá lên đến 1,6 triệu USD để đi giao thức ăn và nước uống với mức giá từ 15 đến 25 NDT cho mỗi hộp thức ăn. Zhang nói, anh đi giao hàng bằng siêu xe không nhằm mục đích kiếm tiền mà chỉ để gây sự chú ý.Một công ty về dịch vụ ăn uống có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) cũng từng tung ra dịch vụ giao cơm hộp với nhân sự là những nữ diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Các bữa ăn trưa sẽ được chuyển tới những buổi họp báo, thảo luận hay sự kiện và chỉ áp dụng cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.Những người mẫu hoặc nữ diễn viên giao cơm được lựa chọn từ các công ty đào tạo tài năng Nhật Bản. Họ được luyện tập về khả năng thu hút sự chú ý và những phép tắc xã giao nhằm phát triển tốt nhất cho dịch vụ này. Mỗi đơn đặt hàng phải có giá trị ít nhất 30.000 yên (tương đương 263 USD).
Một chủ cửa hàng người Trung Quốc gần đây cũng sử dụng độc chiêu câu khách là lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao cho khách.
Ông chủ cửa hàng này bắt đầu mở một tiệm bán bánh bao sau gần 20 năm kinh doanh quán bar tại thành phố Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên. Với những thành công đạt được trước đó, anh tự sắm cho mình một chiếc Lamborghini.
Hôm 6/1, người chủ này đã sử dụng chiếc siêu xe đi giao hàng cho những khách đặt mua số lượng lớn. Anh cho biết, đây là cách vận chuyển vừa đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm vừa có thể quảng bá cho công việc kinh doanh của mình.
Trước đó hồi tháng 7, một vị đại gia Trung Quốc họ Zhang cũng từng gây sốt mạng xã hội nước này khi dùng siêu xe đi giao cơm hộp. Anh chàng đại gia này sinh năm 1990 và đang sở hữu một công ty áo cưới tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).
Hàng ngày, Zhang lái những chiếc xe như Porsche, Bentley hoặc Rolls-Royce, trong đó có chiếc trị giá lên đến 1,6 triệu USD để đi giao thức ăn và nước uống với mức giá từ 15 đến 25 NDT cho mỗi hộp thức ăn. Zhang nói, anh đi giao hàng bằng siêu xe không nhằm mục đích kiếm tiền mà chỉ để gây sự chú ý.
Một công ty về dịch vụ ăn uống có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) cũng từng tung ra dịch vụ giao cơm hộp với nhân sự là những nữ diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Các bữa ăn trưa sẽ được chuyển tới những buổi họp báo, thảo luận hay sự kiện và chỉ áp dụng cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.
Những người mẫu hoặc nữ diễn viên giao cơm được lựa chọn từ các công ty đào tạo tài năng Nhật Bản. Họ được luyện tập về khả năng thu hút sự chú ý và những phép tắc xã giao nhằm phát triển tốt nhất cho dịch vụ này. Mỗi đơn đặt hàng phải có giá trị ít nhất 30.000 yên (tương đương 263 USD).