Ritesh Agarwal Agarwal là nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Oyo Rooms - một mạng lưới gồm 1.000 khách sạn hoạt động ở 35 thành phố trên khắp Ấn Độ, với 1.000 nhân viên.Mạng lưới Oyo Rooms hiện mang về cho chàng doanh nhân 9X tổng doanh thu khoảng 3,5 triệu USD mỗi tháng.Oyo Rooms của chàng doanh nhân 21 tuổi hoạt động theo phương thức hợp tác với các khách sạn không có thương hiệu để cải thiện chất lượng phòng, đào tạo nhân viên, xây dựng thương hiệu cho khách sạn này bằng tên Oyo.Sau đó, Oyo Rooms sẽ hưởng phần trăm doanh thu của các khách sạn tham gia mạng lưới. Đổi lại, chủ sở hữu của khách sạn được hưởng lợi từ tỷ lệ đặt phòng cao hơn nhờ thương hiệu Oyo.Trong quá trình phát triển công ty, Ritesh Agarwal Agarwal còn phát triển một ứng dụng mà khách có thể dùng để đặt phòng, được chỉ dẫn đường đi tới khách sạn và khi đến nơi có thể dùng ứng dụng này để gọi các dịch vụ trong khách sạn.Oyo Rooms ra đời vào tháng 6/2013 với số vốn chỉ 900 USD/tháng, ban đầu chỉ hợp tác với một khách sạn duy nhất ở Gurgaon gần New Delhi.Ritesh Agarwal cho biết, những ngày đầu mới thành lập, công ty gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại.Thế nhưng đến nay, công ty đã phát triển mạnh mẽ và ngày càng thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư. Mới đây, Oyo Rooms được công ty Softbank của Nhật Bản nhất trí rót cho 100 triệu USD.Mục tiêu hiện tại của doanh nhân Agarwal là mở rộng công ty ra nước ngoài với kỳ vọng tạo ra được mạng lưới khách sạn lớn nhất thế giới.
Ritesh Agarwal Agarwal là nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Oyo Rooms - một mạng lưới gồm 1.000 khách sạn hoạt động ở 35 thành phố trên khắp Ấn Độ, với 1.000 nhân viên.
Mạng lưới Oyo Rooms hiện mang về cho chàng doanh nhân 9X tổng doanh thu khoảng 3,5 triệu USD mỗi tháng.
Oyo Rooms của chàng doanh nhân 21 tuổi hoạt động theo phương thức hợp tác với các khách sạn không có thương hiệu để cải thiện chất lượng phòng, đào tạo nhân viên, xây dựng thương hiệu cho khách sạn này bằng tên Oyo.
Sau đó, Oyo Rooms sẽ hưởng phần trăm doanh thu của các khách sạn tham gia mạng lưới. Đổi lại, chủ sở hữu của khách sạn được hưởng lợi từ tỷ lệ đặt phòng cao hơn nhờ thương hiệu Oyo.
Trong quá trình phát triển công ty, Ritesh Agarwal Agarwal còn phát triển một ứng dụng mà khách có thể dùng để đặt phòng, được chỉ dẫn đường đi tới khách sạn và khi đến nơi có thể dùng ứng dụng này để gọi các dịch vụ trong khách sạn.
Oyo Rooms ra đời vào tháng 6/2013 với số vốn chỉ 900 USD/tháng, ban đầu chỉ hợp tác với một khách sạn duy nhất ở Gurgaon gần New Delhi.
Ritesh Agarwal cho biết, những ngày đầu mới thành lập, công ty gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại.
Thế nhưng đến nay, công ty đã phát triển mạnh mẽ và ngày càng thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư. Mới đây, Oyo Rooms được công ty Softbank của Nhật Bản nhất trí rót cho 100 triệu USD.
Mục tiêu hiện tại của doanh nhân Agarwal là mở rộng công ty ra nước ngoài với kỳ vọng tạo ra được mạng lưới khách sạn lớn nhất thế giới.