Chị Công Phượng nói gì về tin đồn nghỉ việc ở CLB HAGL?

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn nghỉ việc tại CLB HAGL, chị họ Công Phượng đã lên tiếng rằng vẫn đi làm bình thường và hoàn toàn không biết chuyện nợ nần của đội bóng.

Vừa qua, một số tờ báo đồng loạt đăng tải thông tin CLB HAGL nợ lương cầu thủ, cán bộ trong đội bóng.
Cụ thể, CLB phố Núi chưa thanh toán một phần lương tháng 1 và toàn bộ lương tháng 2. Bên cạnh đó, còn xuất hiện thêm thông tin rằng chị Đặng Thị Hoa - chị họ Công Phượng đã xin nghỉ việc để tìm công việc khác để trang trải cuộc sống.
Trao đổi với PV báo Dân Việt, chị Hoa nói rằng chị cảm thấy vô cùng bức xúc vì không hiểu tin đồn này xuất phát từ đâu.
Chi Cong Phuong noi gi ve tin don nghi viec o CLB HAGL?
 Chị Đặng Thị Hoa - chị họ Công Phượng lên tiếng về tin đồn nghỉ việc tại CLB HAGL.
Cô gái này hoàn toàn không biết chuyện nợ nần của CLB, chính thông tin này làm cả cơ quan của cô xôn xao, điều tiếng này nọ. Chị Hoa hoàn toàn không biết tác giả bài báo nói cô xin nghỉ việc là ai?
Bên cạnh đó, chị Đặng Thị Hoa cũng đính chính thêm, chị mới làm việc tại học viện HAGL Arsenal JMG từ tháng 5/2014 chứ không phải từ năm 2011 như một số tờ báo đưa tin.
Còn về phía BLĐ CLB HAGL, ngay sau khi nhận được phản ánh về việc nợ lương, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận có tình trạng trên. Tuy vậy, ông Tấn Anh khẳng định trong ngày 21/3, toàn bộ số lương của cầu thủ, cán bộ, nhân viên còn thiếu sẽ được bộ phận tài chính thanh toán nốt.
Theo xác nhận từ một người quản lý tại học viện HAGL Arsenal JMG, sáng 22/3, nhiều nhân viên đã rất phấn khởi đi rút tiền lương vừa được trả. Ông còn cho hay, với các nhân viên ở đây, việc được nhìn thấy lứa Công Phượng tung hoành trên sân là hạnh phúc lớn nhất, chậm tả lương một chút không có gì đáng kể.
Mời độc giả xem clip:
Thiên Anh

Bình luận(0)