Cầu thủ HAGL bị cấm tiếp xúc với đồng nghiệp tại SLNA

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị cho cuộc đại chiến tại Pleiku, HLV Trần Quốc Tuấn đã cấm các cầu thủ HAGL tiếp xúc với đồng nghiệp tại SLNA để tránh dị nghị.

Các cầu thủ HAGL khởi đầu mùa giải V.League 2016 không đến nỗi tệ hại khi họ không có sự phục vụ của những ngôi sao trẻ đình đám như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Sau 6 vòng đấu, đoàn quân của bầu Đức vẫn thi đấu ổn định để giành được vị trí thứ 8 trên BXH, đồng thời vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các khán đài.
Cau thu HAGL bi cam tiep xuc voi dong nghiep tai SLNA
 Các cầu thủ HAGL bị cấm tiếp xúc với đồng nghiệp tại SLNA. Ảnh: thethao 247.
Ở vòng 7 V.League, đội bóng đến từ phố Núi sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ lần này lại là SLNA - đội bóng mùa trước đã bị chính Hội CĐV lên án vì thái độ thi đấu thất thường ở Pleiku dẫn đến trận thua 1-3.
Để hạn chế những ồn ào không hay về cuộc đụng độ lần này. Trước khi đội bóng xứ Nghệ hành quân vào Gia Lai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng các đồng nghiệp của mình đã rào trước mọi quy định nghiêm ngặt đối với các học trò.
Theo đó, trước giờ bóng lăn, các cầu thủ HAGL sẽ không được phép liên lạc và tiếp xúc với đồng nghiệp bên phía đối phương.
Chiến lược gia của HAGL cho rằng Nhiều cầu thủ gốc Nghệ An từng khoác áo HAGL nên các các cầu thủ yêu mến nhau là chuyện bình thường. Ở trận đấu năm ngoái, chẳng có điều gì bất thường và HAGL không hề móc ngoặc với ai tại SLNA để giúp HAGL có chiến thắng để trụ hạng. Chỉ là các cầu thủ quý mến nhau nên gặp gỡ, gây sự hiểu lầm”.
Mùa trước khi mới trình làng đội quân trẻ ở V-League, Công Phượng cùng đồng đội đã đánh bại SLNA với tỷ số 3-1 ngay tại Pleiku và trụ hạng thành công. Trước những thông tin không hay sau trận đấu, năm nay lãnh đạo HAGL đã rút kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng chuyên môn.
Xem video Khóa III,IV HAGL JMG niềm hi vọng mới - Nguồn: Hoàng Anh Gia Lai
Thiên Anh

Bình luận(0)