Vợ chồng Hoàng tử Harry muốn sinh thêm con

Google News

Nguồn tin của Us Weekly cho biết Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã sẵn sàng có thêm em bé thứ hai.
 
 

Hoàng tử Harry và Meghan Markle kết hôn năm 2018. Con trai đầu lòng của họ, bé Archie, đã được 15 tháng tuổi. Theo Us Weekly, cặp uyên ương muốn sớm có thêm em bé.
Nguồn tin tiết lộ: "Hai người hiện cảm thấy thoải mái trong ngôi nhà mới. Mọi thứ đều ổn định và tốt đẹp. Meghan nói với Harry rằng đã đến lúc sinh thêm em bé. Cô ấy sẵn sàng thực hiện thiên chức làm mẹ thêm một lần nữa".
Vo chong Hoang tu Harry muon sinh them con
 Vợ chồng Hoàng tử Harry gây tranh cãi khi rời khỏi Hoàng gia Anh. Ảnh: INSTARimages.com
"Meghan hạnh phúc khi được làm mẹ. Chứng kiến Harry vui vẻ bên con trai càng khiến cô ấy thấy mãn nguyện. Meghan tin rằng đứa con thứ hai sẽ giúp cuộc sống của họ hoàn thiện hơn với thêm niềm vui và tình yêu thương. Cả cô ấy và Harry đều rất hào hứng cho chặng hành trình tiếp theo".
Đến nay, vợ chồng Hoàng tử Harry đã rời hoàng gia nửa năm. Nguồn tin từ Us Weekly khẳng định họ chuyển đến sống tại căn biệt thự ở vùng Montecito, Santa Barbara, California (Mỹ) từ tháng 8. Vợ chồng Meghan Markle đã bí mật mua bất động sản hồi giữa tháng 6 với giá 14,65 triệu USD.
Vùng Montecito tuy cách Los Angeles khoảng hai giờ lái xe, nhưng được nhiều ngôi sao lựa chọn sinh sống, như Ellen DeGeneres, Ariana Grande, Yolanda Hadid, Rob Lowe...
Trước đó, khi mới chuyển từ Anh sang Mỹ, vợ chồng Hoàng tử Harry sống tại căn biệt thự trị giá 18 triệu USD ở Beverly Hills. Quyết định từ bỏ vị trí trong Hoàng gia Anh để đổi lấy cuộc sống tự do của họ từng gây nhiều tranh cãi.
Đầu tháng 9, truyền thông quốc tế cho biết vợ chồng cựu Công tước xứ Sussex đã ký bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu USD với Netflix. Theo thỏa thuận, họ sẽ thực hiện các bộ phim tài liệu, chương trình về gia đình hoặc dành cho trẻ em.
Theo Ly Nguyễn/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)