Vợ bỏ đi, người đàn ông túng quẫn nhẫn tâm làm điều này với con ruột

Google News

Khi nhìn thấy cậu bé đáng thương lần thứ 2 thì nhân viên cảnh sát ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang không khỏi bức xúc.

Vào ngày 31/8, cảnh sát Diệp Quốc Hoa đang công tác tại Sở cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang đã chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi vừa tiếp nhận vụ việc về một người đàn ông họ Mã, 27 tuổi người Vân Nam đã 2 lần đem con đi thế chấp để mượn tiền nhưng sau đó không quay lại. Hiện tại chúng tôi đang tiến hành điều tra và nghi ngờ đây là vụ lừa đảo, bỏ rơi trẻ con".
Được biết, vào 23 giờ ngày 27/8, cảnh sát nhận được thông tin từ một tài xế taxi họ Trần. Ông nói rằng đang giữ một đứa trẻ. Có một người đàn ông đã mượn của ông Trần 400 nhân dân tệ (gần 1,5 triệu đồng), để lại đứa bé và bặt vô âm tín.
Nghi ngờ đây là kẻ buôn người nên ông vội vã báo cảnh sát. Theo lời kể của ông Trần, vào 20 giờ cùng ngày (27/8), ông chở một người đàn ông họ Mã và đứa trẻ trên chiếc taxi. Tuy nhiên, trên đường đi, anh Mã kia trải lòng về cuộc sống khó khăn, và đang đến chỗ bạn bè để mượn tiền. Khi đến nơi, anh Mã gửi con cho ông Trần và bảo người taxi đứng chờ trong lúc anh đi tìm bạn.
Vo bo di, nguoi dan ong tung quan nhan tam lam dieu nay voi con ruot
Cậu bé đáng thương bị bố "cầm" hai lần để lừa tiền. (Ảnh: Internet).
Vài phút sau, anh quay lại bảo không tìm được bạn rồi nhờ ông Trần về nơi xuất phát ban đầu. Trên đường đi, anh Mã tiếp tục than khổ và năn nỉ ông Trần cho mượn tiền, hứa rằng khi tìm được bạn nhất định sẽ trả lại.
Thấy người đàn ông thành khẩn tha thiết, cộng thêm đứa con nhỏ bên cạnh, ông Trần mủi lòng. Sau đó, ông đưa cho anh Mã 400 nhân dân tệ. Đến nơi, anh Mã xuống xe và nhờ ông Trần trông giúp đứa bé, anh tìm bạn lấy tiền rồi quay lại ngay. Ông Trần chờ đến 23h hơn vẫn không thấy người đàn ông kia quay lại, nghi ngờ đứa bé trên xe không phải là con anh ta, ông Trần liền báo cảnh sát. Đến đồn cảnh sát, người ta nhận ra đây là đứa bé mà họ đã gặp vào 2 ngày trước.
Đại diện cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, anh Diệp cho biết, bố đứa bé này đã cầm con một lần. Cụ thể, vào ngày 25/8, có một người chủ cửa hàng tạp hóa đã báo cảnh sát vì người đàn ông bỏ lại đứa bé sau khi mượn của ông 300 nhân dân tệ. Cũng tương tự như trường hợp ông Trần, người đàn ông kia đã than khổ với chủ cửa hàng để mượn tiền và để con trai ở lại làm "con tin".
Chờ đến nửa đêm, không thấy người đàn ông quay lại, chủ cửa hàng đã giao đứa bé cho cảnh sát. Sau khi điều tra nhân khẩu, cảnh sát đã tìm được người đàn ông họ Mã kia và đưa về đồn điều tra. Anh Mã giải thích cả gia đình đang ở trọ nhà ông Giả. Gần đây, hai vợ chồng xích mích, cãi nhau mỗi ngày nên vợ anh đã bỏ nhà đi 1 tháng nay. Vì nợ tiền nhà, tiền điện, tiền nước, nên anh Mã đã bị đuổi ra khỏi nhà. Quá túng quẫn nên anh Mã mới đành phải làm chuyện này. Hiện tại con trai đang được gửi đến trung tâm phúc lợi.
Sau khi tin tức được đăng tải, rất nhiều phụ huynh thể hiện sự phẫn nộ với hành động nhẫn tâm của người đàn ông này. Tất cả mọi người đều cho rằng, dù có khó khăn túng quẫn đến đâu cũng không thể đem con đi cầm cố đổi lấy tiền như vậy.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)