Thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp rồi đem thiêu sống gây phẫn nộ

Google News

Một thiếu nữ 15 tuổi đang phải điều trị tại một bệnh viện ở miền bắc Ấn Độ sau khi bị chính kẻ cưỡng hiếp thiêu sống dù cô bé đang mang thai. Vụ việc khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Ông Kamlesh Kumar Dixit, một quan chức cảnh sát cấp cao ở bang Uttar Pradesh nói với CNN rằng, nghi phạm 18 tuổi và mẹ của hắn đã bị bắt giữ vào hôm 10/10 vì tình nghi âm mưu giết người khi đổ dầu hỏa lên người thiếu nữ rồi thiêu sống cô vào ngày 6/10.
Cảnh sát cũng cáo buộc nghi phạm, vốn là anh họ của nạn nhân, đã cưỡng hiếp thiếu nữ khoảng 3 tháng trước, khiến cô bé mang thai, ông Dixit cho biết.
Thieu nu 15 tuoi bi cuong hiep roi dem thieu song gay phan no
Biểu tình phản đối cưỡng hiếp và bạo lực tình dục đối với phụ nữ và bé gái ở Ấn Độ. Ảnh AP. 
Khi biết tin cô gái mang thai, gia đình cô bé và bố mẹ của nghi phạm đã thảo luận về việc liệu có nên tổ chức hôn lễ cho hai người hay không, ông Dixit nói thêm.
Dẫn lời cảnh sát, Press Trust of India, hãng thông tấn lớn nhất của Ấn Độ, cho biết thiếu nữ đã bị dụ đến nhà của kẻ hiếp dâm với lý do là để thảo luận về chuyện kết hôn. Sau đó, nạn nhân bị đổ xăng lên người và thiêu sống. Tuy nhiên, ông Dixit đã từ chối bình luận khi được hỏi về chi tiết này.
Ông Dixit cho biết, vụ cưỡng hiếp trước đó xảy ra khoảng 3 tháng trước ở Mainpuri, cách thủ đô New Delhi của Ấn Độ khoảng 270km về phía đông nam.
Lâu nay, Ấn Độ chứng kiến hàng loạt vụ bạo lực nghiêm trọng nhằm vào phụ nữ và bé gái, song đa số kẻ phạm tội vẫn chưa phải nhận bản án thích đáng.
“Tôi ớn lạnh khi đọc được câu chuyện này. Đất nước chúng tôi quá thiếu sự đồng cảm. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã cố thay đổi mọi chuyện. Nhưng vụ việc cho thấy sự thất bại của hệ thống. Đáng lẽ bé gái cần được giúp đỡ”, bà Yogita Bhayana, nhà hoạt động chống nạn cưỡng hiếp ở thủ đô New Delhi cho hay.
Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của thiếu nữ 15 tuổi và cái thai trong bụng sau khi bị đổ xăng thiêu sống.

Mời độc giả xem video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo CNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)