Tài khoản Twitter của Tổng thống Trump bất ngờ biến mất

Google News

(Kiến Thức) - Vào tối 2/11, tài khoản mạng xã hội Twitter của Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ biến mất khó hiểu.

Theo Fox News, vào tối thứ 5 vừa rồi tài khoản Twitter của Tổng thống Trump bất ngờ biến mất trên mạng xã hội này trong suốt 11 phút, và mọi kết quả tìm kiếm tài khoản Twitter của Tổng thống Mỹ trên thanh công cụ của Twitter đều cho thông báo "Rất tiếc, trang này không tồn tại"
Sự việc trên kéo dài trong suốt 11 phút trước khi được tài khoản @realDonaldTrump của Tổng thống Trump được Twitter khôi phục trở lại sau vài phút khi lỗi này được phát hiện.
Tai khoan Twitter cua Tong thong Trump bien mat do loi nhan vien
Tài khoản của Tổng thống Trump biến mất trên công cụ tìm kiếm của Twitter trong suốt 11 phút. Nguồn ảnh: Fox News.
Theo thông báo chính thức từ Twitter vài giờ sau sự cố trên, kiếm tài khoản Twitter của Tổng thống Mỹ Donald Trump vô tình bị vô hiệu hóa bởi lỗi của một nhân viên Twitter trong quá trình vận hành hệ thống dữ liệu.
"Tài khoản của Tổng thống đã bị gỡ xuống trong 11 phút, và ngay sau đó đã được khôi phục trở lại. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra và đang thực hiện các biện pháp cần thiết để ngăn chặn những sự cố đáng tiếc như thế này một lần nữa", thông báo của Twitter cho biết.
Sau khi bị gián đoạn, tài khoản Twitter của Tổng thống Trump đã hoạt động trở lại và Tổng thống Mỹ đã có một tweet mới về kế hoạch thuế mới dành cho doanh nghiệp Mỹ do Đảng Cộng hòa đề xuất.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)