Nữ quái rút ma túy giấu trong 'vùng kín' và hít khi ngồi sau xe cảnh sát

Google News

Một người phụ nữ ở bang Kentucky, Mỹ bị bắt vào cuối tuần trước được cho là đã hít ma túy giấu trong "vùng kín" ngay khi đang ngồi sau xe cảnh sát, theo bản tin từ một đài truyền hình địa phương.

Nu quai rut ma tuy giau trong 'vung kin' va hit khi ngoi sau xe canh sat
Kathryn Ahlers. 
Kathryn Ahlers, 28 tuổi, được cho là đã giấu ma túy trong “vùng kín”. Cảnh sát cho biết cô này đã hít một chất màu trắng vào sáng sớm 3/8.
Vụ việc bắt đầu khi Ahlers, người trong tình trạng say xỉn, lái xe hơi có chở theo con mình đang ở tuổi tập đi. Cảnh sát đã tìm thấy Ahlers và một người đàn ông trong xe. Anh ta được cho là bạn trai của cô này và cũng đang trong tình trạng say xỉn.
Ahlers nói họ bị lạc khi đi từ Lexington đến Cincinnati. Bà mẹ này đi loạng choạng khi bước ra khỏi ghế với đai an toàn thắt sai cách. Con của người phụ nữ lúc đó cũng cần được thay tã mà cô ta không hề để tâm.
Cảnh sát đã bắt giữ Ahlers và đưa cô ta lên một chiếc xe tuần tra, trong đó cảnh sát nói cô ta “đã kéo ra từ âm đạo một bịch nhựa trong suốt rồi đổ chất màu trắng lên ghế và hít qua đường mũi”.
Ahlers đang đối mặt với cáo buộc sở hữu chất bị kiểm soát, say xỉn ngoài đường, gây nguy hiểm cho trẻ em và giả mạo bằng chứng vật lý, theo Trung tâm giam giữ quận Clark.
Cảnh sát cũng phạt người phụ nữ này 2.500 USD.
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)