Nữ giáo viên Mỹ gây tranh cãi vì mặc váy quá bó đi dạy

Google News

Một cô giáo người Mỹ từng được mệnh danh là “cô giáo quyến rũ nhất còn sống” vì mặc váy quá bó khi đến trường.

Patrice Brown là giáo viên lớp bốn của Trường Công Lập Atlanta tại Mỹ, trở nên nổi tiếng sau những bức ảnh đăng tải hồi tháng 9 năm 2016.
Nu giao vien My gay tranh cai vi mac vay qua bo di day
Patrice Brown, cô giáo dạy lớp 4 ở Mỹ, nổi tiếng vì những bức ảnh mặc váy bó chụp ở trường. 
Ảnh cô giáo người Mỹ đăng tải trên Instagram lan truyền chóng mặt trên mạng. Hơn 122.000 người đã bấm theo dõi cô trên mạng xã hội.
Nhiều người cho rằng Brown mặc trang phục "không phù hợp" với công việc. Nhưng nhiều người bảo vệ Brown, chỉ ra rằng trang phục của cô giáo không hề ngắn hay hở hang.
Nu giao vien My gay tranh cai vi mac vay qua bo di day-Hinh-2
Nhiều người cho rằng Brown mặc trang phục "không phù hợp" với công việc. 
"Tôi ủng hộ không phải vì cô ấy xinh đẹp mà là vì trang phục của cô ấy phù hợp. Chỉ là cô ấy có đường cong, bạn cần phải thư giãn nếu bạn đang phát điên", một người bình luận.
Người khác viết: "Phụ nữ da đen với thân hình có đường cong ngay lập tức bị đánh giá với khía cạnh gợi cảm chỉ vì cơ thể của họ - điều mà họ không thể kiểm soát được".
Brown cũng đã lên tiếng, trả lời báo chí: "Tôi chỉ muốn họ tôn trọng tôi và tập trung vào những điều tích cực và thực sự quan trọng - đó là giáo dục trẻ em của các thế hệ tương lai và chăm sóc chúng.
Trên Twitter, cô viết: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại ghét và lên án người khác vì công việc họ yêu mến và làm việc chăm chỉ.
"Tại sao có quá nhiều sự ghen ghét và ghen tị trong thế giới này? Mọi người sẽ soi xét bất cứ tình huống nào và tìm cách để ghét. Thật buồn vì đó là lý do tại sao không ai có thể hạnh phúc được hơn năm phút.”
Ngoài ra, Brown cũng đăng tải lại bài viết của những người ủng hộ cô. Họ nói rằng những lời chỉ trích về trang phục của Brown có tính chất phân biệt chủng tộc.
"Người phụ nữ da đen này dường như rất hạnh phúc và tự hào về công việc dạy học nhưng tất cả mọi người cứ tình dục hóa mọi việc”, một người dùng mạng viết.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)