Mua đất, về đào lên thấy cảnh kinh hoàng

Google News

Kvasha nói mình không biết phải cảm thấy thế nào về phát hiện này.

Một người đàn ông ở vùng Viễn Đông của Nga vừa phát hiện ít nhất bảy bộ xương người trên mảnh đất mới mua để xây nhà của mình, RT đưa tin.
Điều kinh khủng là các sử gia địa phương nói rằng 7 bộ xương này không liên quan gì đến khảo cổ học.
Vitaly Kvasha phát hiện ra các bộ xương khi đang đào một cái hố xây dựng cho ngôi nhà mới của mình ở thành phố Blagoveschensk, vùng Viễn Đông.
Ngoài xương, Kvasha còn tìm thấy một số quần áo và vật dụng khác. Ông nói với RT rằng mình không biết phải cảm thấy thế nào về phát hiện này.
Mua dat, ve dao len thay canh kinh hoang
Các sử gia địa phương nói rằng 7 bộ xương này không liên quan gì đến khảo cổ học. 
“Cảm xúc ư? Tôi thậm chí không thể nói cho bạn biết những gì tôi cảm thấy. Tôi có thể cảm thấy gì chứ khi tìm thấy thi thể người trên địa điểm xây nhà của tôi?”, Kvasha nói.
Các bộ xương được chôn như thể đây là nơi an nghỉ cuối cùng của họ. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng khám phá này không liên quan đến khảo cổ học vì các bộ xương này không quá cổ.
“Tôi có thể nói chắc chắn nó không phải là một khám phá khảo cổ học. Nó khá mới, không phải khảo cổ học”, Denis Volkov, người đứng đầu về bảo tồn lịch sử ở địa phương, giải thích. "Giày dép, chén đĩa cũng như những thứ khác cho thấy đó là lịch sử hiện đại”.
Hơn nữa, các nhà điều tra địa phương cho biết 7 hộp sọ đều có dấu hiệu của đầu đạn.
Ủy ban điều tra Nga đã mở một vụ án hình sự để tìm hiểu thêm về phát hiện kinh hoàng, gọi đây là vụ giết người hàng loạt.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)