Meghan Markle hành động ngông cuồng khiến Nữ hoàng Anh tức giận

Google News

Những thông tin về việc sinh nở của Meghan Markle tiếp tục bị đồn thổi. Mới đây, công nương xứ Sussex lại khiến Nữ hoàng Anh giận giữ.

Meghan Markle bị đồn thổi đã sinh con bởi những bằng chứng có được từ rất nhiều nguồn tin. Cụ thể: Vào ngày 15/4, Hoàng tử Harry và Meghan đã đăng tải một bài viết mới trên tài khoản Instagram chính thức của họ để cảm ơn những người đã quyên góp cho các tổ chức từ thiện thay cho việc gửi quà tặng đến em bé của họ. Trong đó, có đoạn viết: "Thay mặt Công tước và Nữ công tước (cùng em bé Sussex), chúng tôi cảm ơn bạn rất nhiều".
Ngoài ra, sự kiện chính thức cuối cùng mà Hoàng tử Harry tham dự là vào ngày 4/4, để gây quỹ cho một tổ chức từ thiện với con số ấn tượng là 2 triệu bảng. Vào đầu tuần này, Hoàng tử Harry đã tham dự một cuộc họp ngắn với các thành viên của Chatham House, Viện Quan hệ Quốc tế Hoàng gia. Tuy nhiên, trong 4 tháng tới, Hoàng tử Harry lại không có lịch làm việc cụ thể.
Meghan Markle hanh dong ngong cuong khien Nu hoang Anh tuc gian
Meghan Markle bị cho là ngày càng ngông cuồng và không có quy tắc. 
Mới đây, mẹ Meghan Markle được cho là đã đến Anh để chăm sóc con gái và cháu ngoại. Theo đó, bà Doria Ragland, 62 tuổi được cho là đã rời khỏi căn nhà vườn hai phòng ngủ giản dị của mình ở quận Windsor Hills, Los Angeles, từ tuần trước. Bà cũng đã thuê người trông nhà và trông hai con chó cưng, dắt chúng đi dạo hai lần một ngày. Lớp học Yoga do bà Doria làm giáo viên tại một khu cư dân cấp cao cũng đã được hoãn.
Trong quá trình mang thai, Meghan Markle tự mình phá vỡ rất nhiều quy tắc của hoàng gia Anh khiến Nữ hoàng giận dữ. Cô còn có quyết định sinh con ở nhà khiến nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế lo lắng. Mới đây, một lần nữa, Meghan Markle lại khiến Nữ hoàng Anh lại khó chịu.
Cụ thể theo tờ Express, nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng Meghan Markle sẽ tổ chức một buổi chụp hình em bé độc quyền tại nhà. Theo đó, em bé và Meghan Markle sẽ xuất hiện trên tạp chí xuất bản trên toàn cầu và trở thành tâm điểm chú ý. Đây được xem là cách làm y như các sao Hollywood và khiến hoàng gia Anh tức giận. Kế hoạch đó khiến Nữ hoàng Anh được cho phẫn nộ và phật ý. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho rằng Meghan chưa có kế hoạch về buổi chụp hình nào.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)