Mặt thật đáng sợ của kẻ luôn hô hào chống xâm hại tình dục

Google News

Người đứng đầu một tổ chức từ thiện phòng chống xâm hại tình dục vừa bị bắt giữ ở New York vì cáo buộc cố gắng gặp trẻ em để quan hệ tình dục.

Joel Davis, 22 tuổi, là chủ tịch của tổ chức Chiến dịch quốc tế nhằm ngăn chặn hiếp dâm và bạo lực giới trong xung đột, tờ Daily Mail đưa tin.
Joel Davis, 22 tuổi, bị bắt giữ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. 
Hắn bị bắt ngày 27.6 vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em và sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.
Các công tố viên cho biết Davis đã trao đổi tin nhắn với các đặc vụ FBI ngầm trong vài tuần qua.
Theo công tố viên, Davis nói với các đặc vụ rằng mình có ham muốn tình dục với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Hắn gửi cho các đặc vụ hình ảnh nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, bao gồm một số ảnh trẻ em thực hiện hành vi tình dục với người lớn.
Người đàn ông 22 tuổi thậm chí còn sắp xếp gặp con gái 9 tuổi của một điệp viên ngầm và con gái 2 tuổi của người khác.
Trong các tin nhắn gửi cho đặc vụ ngầm, Davis viết chi tiết về các hoạt động tình dục mình dự định thực hiện với các em.
Công tố viên cho biết Davis liên tục yêu cầu đặc vụ ngầm chụp ảnh và quay video khỏa thân của trẻ em và gửi cho hắn.
Sau khi bị bắt, Davis thừa nhận với cảnh sát rằng mình từng lạm dụng một cậu bé 13 tuổi và giữ hình ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại.
“Là người thành lập một tổ chức chống bạo lực tình dục, Davis cho thấy sự đạo đức giả ở mức độ cao nhất qua những nỗ lực lạm dụng tình dục nhiều trẻ vị thành niên”, trợ lý giám đốc FBI William F. Sweeney Jr. nói.
“Như thể điều này là chưa đủ kinh tởm, Davis còn bị cáo buộc sở hữu và phân phối hình ảnh trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi bị lạm dụng tình dục bởi người lớn”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)