Kỳ bí lời tiên tri của nhà sư Thái Lan về đội bóng mất tích

Google News

Lời động viên của nhà sư đã trở thành sự thật. Ông nói: "Thợ lặn đang không ở xa các cậu bé”.

Ngay sau khi đội bóng được báo cáo mất tích, rất nhiều nhà sư đã có mặt để tham gia cầu nguyện, trấn an tinh thần cho gia đình những nạn nhân. Ngày 27.6, một cô gái tên Nattanuch Prasertong đăng lên Facebook rằng mình vừa có giấc mơ kỳ lạ. Trong đó, một nữ thần nói với Nattanuch rằng bà sẽ không để các cậu bé trở về cho đến khi nhà sư đến cầu nguyện xóa nghiệp chướng cho bà.
 Nhà sư Kruba Boonchum.
Sau khi bài đăng của Nattanuch được chia sẻ rộng rãi, nhà sư Kruba Boonchum được mời đến hang để thực hiện các nghi lễ tôn giáo. Sau khi thực hiện cầu nguyện, ông nói với những người có mặt: "Đừng lo lắng. Các chàng trai đang an toàn. Họ sẽ ra ngoài trong vài ngày".
Ngày hôm sau, nhà sư tiến hành nghi lễ khác để động viên tinh thần của nhân viên cứu hộ. Ông nói: "Thợ lặn đang không ở xa các cậu bé”.
Và lời tiên tri của ông đã trở thành sự thật. Các nhà sư đóng vai trò rất quan trọng trong văn hóa tinh thần của người Thái. Trong khi cả đất nước Thái Lan cùng nhau cầu nguyện cho an nguy của 13 nạn nhân, các nhà sư trở thành những người hỗ trợ tâm lý mạnh mẽ, giúp gia đình nạn nhân vững tin hơn vào phép màu.
Theo Anna/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)