Kinh hoàng cô gái bị thiêu sống vì chụp ảnh sống ảo

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ đã bị điện giật và thiêu sống sau khi trèo lên trạm biến áp nhỏ để chụp ảnh tự sướng tại Nga. Hiện, cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Theo The Sun, cô gái trẻ bị điện giật, thiêu sống tại ngôi làng Kuznetsy, cách thủ đô Moscow khoảng 80 km về phía đông. Nhân chứng cho biết, cô bị điện giật và cơ thể bỏng nặng khi cố leo lên bốt điện để chụp ảnh tự sướng.
"Người phụ nữ khoảng 18 đến 24 tuổi đang cố chụp ảnh sống ảo thì bị điện giật. Khói lửa bốc lên từ trạm biến áp nhỏ nơi cô đứng", nhân chứng kể lại với cảnh sát.
Kinh hoang co gai bi thieu song vi chup anh song ao
Trạm biến áp nhỏ bốc cháy khi cô gái trèo lên chụp ảnh tự sướng. Ảnh: The Sun. 
"Rất có thể cô gái nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu không chạm vào bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, việc trèo lên bốt điện đó cũng có nguy cơ bị điện giật chết người", nhân chứng có tên Olga nói.

Mời độc giả xem thêm video: Cô gái trẻ bị điện giật tử vong khi sạc điện thoại (Nguồn: VTC14)

Điện thoại và thi thể của cô gái trẻ được tìm thấy tại hiện trường. Tuy nhiên, danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.
"Thi thể nữ giới đã được tìm thấy cạnh một trạm biến áp. Các nhà chức trách vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc", một phát ngôn viên cảnh sát cho hay.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)