Hôn lễ thế kỷ của showbiz Malaysia

Google News

Đám cưới của ca sĩ Aiman Hakim Redza và bạn gái siêu mẫu Zahirah Macwilson (Malaysia) khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ xa hoa và hoành tráng.

Mới đây, truyền thông xứ Trung vừa đăng tải hình ảnh đẹp như mơ trong hôn lễ thế kỷ của showbiz Malaysia - cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí nước này - ca sĩ Aiman Hakim Redza và bạn gái siêu mẫu Zahirah Macwilson. Cụ thể, đám cưới được diễn ra vào ngày 20/2 nhưng đến nay hình ảnh trong buổi tiệc mới được tiết lộ.

Ngay khi được đăng tải, bộ ảnh cưới này lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Ai nấy cũng bày tỏ sự trầm trồ, choáng ngợp trước độ xa hoa bậc nhất của hôn lễ . Theo đó, cô dâu Zahirah Macwilson đã diện tổng cộng 3 chiếc váy cưới. Trong đó, bộ váy cưới chính được nhà thiết kế nổi tiếng Teh Firdaus lên ý tưởng và tạo ra. Chỉ riêng tiền trang sức đính vào váy áo đã tốn tới 16,6 triệu Tệ (tương đương 58 tỷ đồng).

Hon le the ky cua showbiz Malaysia

Cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Malaysia vừa có một hôn lễ như mơ.

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-2

Bộ váy cưới được thiết kế dành riêng cho Zahirah Macwilson có giá lên tới 58 tỷ đồng.

Khoảnh khắc khiến các khách mời phải vỡ òa đó chính là khi cô dâu chú rể bước vào, "chiếc đèn chùm" tưởng chừng như là vật trang trí cho đám cưới được hạ xuống. Người ta mới vỡ lẽ đó chính là bánh cưới.

Được biết, để lên ý tưởng cho chiếc bánh cưới đặc biệt này, các chuyên gia trong lĩnh vực này đã tốn tới 3 năm, còn chiếc bánh được làm trong vòng 1 tuần. Bên cạnh chất lượng, chiếc bánh cưới đặc biệt này còn "phủ" lớp pha lê. Giá trị của chiếc bánh là 2.400 USD (tương đương hơn 55 triệu đồng).

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-3

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-4

Chiếc bánh có giá khoảng 55 triệu đồng, được lên ý tưởng trong 3 năm.

Ngoài ra, có tới 200 khách mời tới dự hôn lễ đặc biệt này. Các quan khách sẽ có 1 túi quà mang về gồm son môi, thắt lưng, các sản phẩm chăm sóc da,... trị giá tới hàng ngàn NDT (tương đương hàng chục triệu đồng).

Có thể nói, giá trị số tiền mà cô dâu chú rể bỏ ra tặng quan khách lên đến vài tỷ đồng. Không thể phủ nhận Aiman Hakim Redza và Zahirah Macwilson đã rất đầu tư cho hôn lễ của mình. Sẽ là không ngoa nếu nói rằng đây chính là hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Malaysia.

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-5

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-6

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-7

Hon le the ky cua showbiz Malaysia-Hinh-8

Một số hình ảnh trong hôn lễ khiến nhiều người choáng ngợp.

Theo Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)