Dũng cảm dùng súng cao su tấn công kẻ bắt cóc em trai

Google News

Một thiếu niên 14 tuổi ở Mỹ dũng cảm dùng súng cao su bắn liên tiếp vào đối tượng bắt cóc, giải cứu thành công cô em gái 8 tuổi khỏi kẻ xấu.

Hôm 10/5, cảnh sát bang Michigan (Mỹ) được huy động tới một ngôi nhà ở quận Alpena sau khi nhận được thông báo về một vụ bắt cóc. Cảnh sát cho hay, bé gái đang tìm hái nấm ở sau nhà, thì bất ngờ bị một thiếu niên 17 tuổi túm lấy và bịt miệng lôi đi.
Dung cam dung sung cao su tan cong ke bat coc em trai
Cậu bé bắn súng cao su vào kẻ bắt cóc và giải cứu thành công em gái. Ảnh minh họa. 
Hai bên xảy ra giằng co khi bé gái cố tìm cách trốn khỏi kẻ bắt cóc. Lúc đó, anh trai 14 tuổi của cô bé đã phát hiện sự việc và dùng súng cao su nhắm bắn vào đầu và ngực của đối tượng. Cảnh sát sau đó tìm thấy đối tượng bắt cóc đang lẩn trốn gần một trạm xăng cách nhà nạn nhân không xa. Đối tượng có nhiều vết thương trên đầu và ngực do súng cao su gây ra.
Trung úy John Grimshaw, chỉ huy đồn cảnh sát địa phương, cho biết: "Những phát bắn của người anh khiến kẻ xấu lơi tay. Cô bé đã vùng vẫy và chạy thoát. Người anh tiếp tục bắn một phát khác vào ngực nghi phạm trong lúc hắn bỏ trốn khỏi hiện trường”.
Kẻ bắt cóc hiện bị giam giữ tại nhà tù quận Alpena với tội danh cố tình bắt cóc và dụ dỗ trẻ em, tấn công có chủ ý và hành hung. Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm nói với cảnh sát rằng hắn có ý định đánh đập dã man bé gái.
Cảnh sát cho biết thêm nghi phạm bị buộc tội như một người trưởng thành, nhưng từ chối tiết lộ danh tính của thanh niên 17 tuổi. Số tiền bảo lãnh của đối tượng hiện là 150.000 USD.
Anh trai của nạn nhân được vinh danh vì hành động dũng cảm và đã giúp cảnh sát dễ dàng xác định nghi phạm.
Chú của hai đứa trẻ, Gary Quintel, viết: “Tôi rất tự hào về cháu trai của mình. Nhưng đồng thời tôi cũng lo lắng khi biết cháu gái mình bị chấn thương tâm lý sau vụ việc đáng sợ”.
Thảo Nguyên (Theo Detroit News)

>> xem thêm

Bình luận(0)