Đang trên phà, chồng bỗng bế thốc vợ ném xuống biển

Google News

Camera giám sát đã ghi lại khoảnh khắc người đàn ông bế thốc vợ và ném xuống biển khi chiếc phà đi qua eo biển Sunda, Indonesia.

Cảnh quay kinh hoàng do cảnh sát địa phương công bố vào ngày 24/2. Trong video, người chồng mặt không biến sắc, lầm lũi đi theo vợ. Khi cô này đến dãy ghế ngồi và đang kiểm tra vali, người đàn ông bỗng nhiên giật túi xách của vợ đặt xuống ghế rồi bế thốc vợ lên. Ngay sau đó, anh ta nhanh chân bế nạn nhân đi về phía lan can, ném xuống biển trước khi các hành khách kịp chạy ra ngăn cản.

Video: Chồng bỗng bế thốc vợ ném xuống biển khi đang đi phà. Ảnh: DM.

May mắn thay, người phụ nữ đã bám được vào thành lan can để chờ người đến trợ giúp đưa lên phà.
Ông Ridho Rafika, Trưởng Cảnh sát cảng Bakauheni xác nhận vụ việc xảy ra trên phà chở khách Shalem đi từ Merak đến Bakauheni hôm 23/2.
Dang tren pha, chong bong be thoc vo nem xuong bien
Người đàn ông bế vợ ném xuống biển. 
Lực lượng công an cũng cho biết, gia đình khai đã thông báo với thủy thủ đoàn về việc người chồng bị rối loạn tâm thần nên không trình báo sự việc với công an.
Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên bị bạn trai hay chồng ném xuống biển. Hồi năm 2018, David James Fysh (46 tuổi), bị buộc tội cố ý giết người vì ném bạn gái qua mạn tàu du lịch qua biển Tasman (nằm giữa Australia và New Zealand). Tuy nhiên, Fysh không nhận tội vì cho rằng đây chỉ là hành động bộc phát do cãi vã.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)