Chủ của chú mèo "mập nhất thế giới" bị tố để thú cưng quá béo

Google News

Theo Oddity Central, chủ nhân của Lyznia, chú mèo cái lông xám "mập nhất thế giới", đang bị tố ngược đãi động vật vì để thú cưng ăn quá nhiều.

Nữ chủ nhân người Nga giải thích rằng mèo cưng đã gặp vấn đề về cân nặng kể từ lần đầu mang thai vài năm trước.

"Tôi muốn làm rõ một số hiểu lầm. Tôi không bao giờ cố ý cho Lyznia ăn quá mức, thậm chí nó chỉ ăn thực phẩm ăn kiêng dành cho mèo. Nó đã từng mang thai, sinh nở, song tôi không chắc lý do nào khiến nó trở nên béo phì", chủ của Lyznia nói.

Chu cua chu meo

Chủ nhân của Lyznia khẳng định đã đưa mèo cưng đi khám và đang cho nó ăn kiêng hàng ngày. Ảnh: @fedupcat.

Cô phân trần rằng mình đã đưa mèo cưng đi điều trị, thử nhiều loại thực phẩm giảm cân khác nhau và chỉ ăn 29 gram thức ăn dạng hạt mỗi bữa.

Lyznia được mệnh danh là "chú mèo mập nhất thế giới". Nhờ khuôn mặt đáng yêu và thân hình mũm mĩm, nó thu hút hơn 11.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân.

Gần đây, chủ nhân của Lyznia nhận được hàng loạt bình luận chỉ trích, nói rằng cô đã "đối xử tàn ác" với mèo cưng. Họ lo rằng nếu nó tiếp tục tăng cân, tuổi thọ của Lyznia sẽ bị rút ngắn lại.

"Hãy dừng hành động bạo hành động vật này lại. Cứ tưởng tượng việc liên tục cho một con vật ăn tới mức cực hạn, chỉ để nó trông dễ thương. Thật đáng sợ", một dân mạng bình luận.

So với hình ảnh đầu tiên của "chú mèo mập nhất thế giới" được đăng lên Instagram vào năm 2020, Lyznia đã tăng cân đáng kể.

Để trấn an dư luận, chủ nhân của Lyznia khẳng định rằng nó vẫn có thể đi lại, chơi đùa, thậm chí giả vờ săn mồi. Cô cũng đăng tải video cho cô mèo này ăn 29 gram hạt mỗi bữa để chứng minh Lyznia đang ăn kiêng.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)