Chồng và nhân tình trong ô tô, người vợ nhảy lên mui xe đánh ghen

Google News

Một vụ đánh ghen ầm ĩ vừa diễn ra gần đây trên đường phố Nam Kinh, Trung Quốc. khi người vợ đã nhảy lên mui xe đánh ghen nhân tình của chồng trong khi một đám đông lớn tụ tập xung quanh quay phim.

Đoạn video được quay bởi người qua đường cho thấy một người phụ nữ đang ngồi trên mui xe của một chiếc Audi. Chồng của cô ở ghế lái còn người tình của anh ta đang ngồi ở ghế hành khách.
Người vợ nhảy lên mui xe đang chạy của chồng để đánh ghen. 
Tuy không rõ người phụ nữ đã ngồi trên mui xe bao lâu, nhưng trong thời điểm quay phim, cô vợ này đã đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe.
Chiếc xe vẫn tiếp tục chạy chậm trên đường khi người phụ nữ tiếp tục đấm vào kính chắn gió, la hét kêu chồng mình mở cửa. Sau khoảng hai phút, chiếc xe cuối cùng cũng dừng lại ở lề đường. Người chồng nhanh chóng ra ngoài và cố gắng ngăn vợ mình lao vào phía nhân tình.
Người chồng ngăn vợ không lao vào nhân tình. 
Trong khi đó, mọi người bao quanh chiếc xe, tay cầm di động sẵn sàng chụp mặt của người phụ nữ ngồi bên trong. Sau khi mở cửa xe, một số người phụ nữ qua đường bắt đầu chửi rủa người cô nhân tình khi cô này đang cố gắng tránh máy ảnh, tay cầm một chiếc túi xách đắt tiền.
Lúc này, anh chồng vật lộn để kiềm chế vợ mình khi cô này liên tục tát và đánh vào đầu anh ta.
Cuối cùng, bất chấp nỗ lực của người chồng, người vợ vẫn túm được tóc của cô nhân tình. Tới khi cảnh sát đến, người vợ vẫn đang nắm chặt lấy tóc của “kẻ thứ 3”.
Thấy chồng và nhân tình trong ô tô, người vợ nhảy lên mui xe đánh ghenCuộc đánh ghen trên phố cuối cùng kết thúc khi người vợ bị cảnh sát khống chế.
Kể từ khi các video quay lại vụ đánh ghen bắt đầu lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, đã có nhiều tin đồn về danh tính của 3 người này. Có vẻ như hai vợ chồng đã cùng học chung trường đại học và bắt đầu kinh doanh cùng nhau. Công ty hiện đang làm khá tốt, tạo điều kiện cho người chồng có khả năng bao dưỡng một người tình.
Trong khi đó, thông tin cá nhân của cô nhân tình đã bị cư dân mạng Trung Quốc ráo riết truy lùng khiến tên, tài khoản WeChat, và số điện thoại của cô hiện đang bị công khai trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc. Cư dân mạng đã nói đùa rằng, đây thực sự là một vụ đánh ghen khá “văn minh” giữa người vợ và người tình khi không người nào bị xé rách quần áo.
Theo Trang Vũ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)