Chồng giấu quỹ đen trong mui xe, 6 tháng sau kiểm tra khóc tiếng mán

Google News

Lén lút giấu quỹ đen suốt nửa năm, người chồng hí hửng tưởng sẽ có một khoản kha khá, rồi sốc nặng khi mở mui xe ra kiểm tra.

Theo tờ Sanook, vào hôm 7/10 vừa qua, anh Mai Sai Lui đến từ Thái Lan đã đăng tải một đoạn video lên TikTok, chia sẻ về chuyện giấu quỹ đen của bản thân. Người đàn ông cho biết nhận thấy khe trống trong mui xe ô tô là nơi giấu quỹ đen lý tưởng, anh đã lén vợ cất tiền vào đó.

Anh Mai Sai Lui tin chắc quỹ đen của mình sẽ được an toàn vì vợ anh không bao giờ đụng tới khe trống ở mui xe. Trong vòng 6 tháng qua, người đàn ông đã lén cất giấu được 45.000 bath (khoảng hơn 30 triệu đồng).

Vào này 6/10 vừa qua, anh Mai Sai Lui quyết định lấy quỹ đen ra để sử dụng. Thế nhưng, khi vừa mở mui xe ra, người đàn ông liền sốc không nói nên lời khi thấy các tờ tiền đều bị rách nát, không còn nguyên vẹn. Hóa ra trong thời gian qua, lũ chuột đã chui vào mui xe ô tô và găm nhấm số tiền nhưng người đàn ông không hay biết.

Chong giau quy den trong mui xe, 6 thang sau kiem tra khoc tieng man

Người đàn ông giấu quỹ đen ở khe trống trong mui xe.

Anh Mai Sai Lui và vợ sau đó đã phải lấy toàn bộ số tiền ra khỏi mui xe, kiểm tra xem còn tờ tiền nào nguyên vẹn hay không. Kết quả, chỉ còn khoảng 10.000 bath (hơn 6,7 triệu đồng) là còn nguyên vẹn.

“Hậu quả của việc giấu vợ cất tiền riêng là đây. Đáng lẽ phải có 45.000 bath nhưng đã mất 35.000 bath, bây giờ chỉ còn 10.000 bath để hai vợ chồng nhìn nhau”, vợ anh Mai Sai Lui hài hước chia sẻ.

Đoạn video của người đàn ông nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng Thái Lan. Một số người không khỏi lo lắng thay cho anh Mai Sai Luis au khi chị vợ phát hiện ra số quỹ đen. Trong khi đó, một số khác khuyên vợ chồng anh thử mang số tiền bị hỏng tới ngân hàng để xem liệu có thể đổi được thành tiên mới hay không.

Chong giau quy den trong mui xe, 6 thang sau kiem tra khoc tieng man-Hinh-2

Phần lớn số tiền đã bị chuột gặm nhấm.

Khác với người đàn ông nói trên, anh Chai Ohm Buathong ở thành phố Phuket (Thái Lan) lại chọn khe tường gỗ làm nơi cất giấu quỹ đen. Được biết, anh đã lén giấu tiền ở đó được khoảng 6 – 7 tháng. Một ngày nọ, anh đang chuẩn bị nhét một số tiền vào khe tường kia thì bất ngờ bị vợ nhìn thấy.

Anh Buathong cố giấu diếm và viện đủ cớ để nói dối nhưng với trực giác nhạy bén và đôi mắt tinh tường, người vợ vẫn cảm thấy có điều bất thường. Người đàn ông sau đó đã bị vợ bắt đục tường ra để kiểm tra.

Không còn cách nào khác, Buathong đành phải ngậm ngùi làm theo yêu cầu của vợ, đục tường và lôi ra “quỹ đen” là hàng loạt tờ tiến giấy có mệnh giá từ 20 bath tới 500 bath.

Khi anh Buathong chán nản đứng moi tiền trong vách tường ra, vợ anh đứng bên cạnh quay video vô cùng vui vẻ. Người vợ cho biết anh Buathong đã giấu quỹ đen không hề nhỏ, lên đến hơn 30.000 bath (hơn 20 triệu đồng).

Theo Đinh Kim/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)