Cặp đôi "đũa lệch" chênh nhau 37 tuổi: “Tôi cảm thấy trẻ lại“

Google News

Chuyện tình "bà cháu" chênh lệch tới 37 tuổi của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh.

Một cặp đôi "bà cháu" chênh lệch tới 37 tuổi mới đây khiến cộng đồng quốc tế không khỏi xôn xao. Theo đó, chàng trai Wuthichai Chantaraj, 19 tuổi và bà Janla Namuangrak, 56 tuổi, đều đến từ tỉnh Sakhon Nakhon, đông bắc Thái Lan. hiện đang có mối tình đầy mặn nồng trong sự khó hiểu của nhiều người.
Cặp đôi quen nhau khi Wuthichai 10 tuổi, còn bà Janla thời điểm đó đã là một người phụ nữ ly hôn, một mình chăm sóc 3 đứa trẻ. Sau vài lần bà Janla nhờ Wuthichai giúp một số việc nhà như di chuyển chậu hoa hay dọn dẹp, họ đã trở thành "bạn" của nhau.
Mối quan hệ của cả hai được "thăng cấp" khoảng hai năm trở lại đây và ngay lập tức vấp phải sự phản đối của những người xung quanh. "Khi chúng tôi chia sẻ việc đang cùng nhau hẹn hò, họ nghĩ rằng chúng tôi bị điên", bà Janla nói. "Các con tôi cũng bị sốc".
Cap doi
Bà Janla hạnh phúc bên "tình trẻ". Ảnh: Viral Press/The Mirror 
Thế nhưng bất chấp tất cả, cặp đôi vẫn không ngại bày tỏ tình cảm giữa chốn đông người. "Tôi đã gắn bó với Janla suốt hai năm. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy muốn đảm bảo cho ai đó một cuộc sống thoải mái", chàng trai 19 tuổi bày tỏ. 
Chia sẻ về người bạn trai kém tuổi, bà Janla cảm thán. "Đối với tôi Wuthichai giống như một siêu anh hùng. Anh ấy đã giúp tôi mỗi ngày. Rồi khi anh lớn hơn, chúng tôi bắt đầu có tình cảm với nhau. Tôi rất ngạc nhiên, vì tôi đã biết anh ấy từ khi anh ấy còn nhỏ", người phụ nữ bày tỏ. "Anh ấy giúp tôi cảm thấy trẻ lại. Tôi rất hạnh phúc".
Người phụ nữ cũng thông tin về việc cả hai sắp kết hôn nhưng không tiết lộ chi tiết thời gian cũng như địa điểm diễn ra lễ cưới. 
Nguyễn Nguyễn (Theo WOB)

>> xem thêm

Bình luận(0)