Bé gái bị cha dượng xích trong hầm suốt 1 năm

Google News

Bé gái đã bị xiềng xích quanh cổ và mắt cá chân trong tầng hầm của ngôi nhà, cô bé hàng ngày chỉ ăn thức ăn cũ hoặc đã bị hư hỏng.

Theo đó, 2 kẻ nhẫn tâm đã nhốt bé gái trên là Timothy Ciboro, 53 tuổi, và Esten Ciboro, 27 tuổi đã bị bắt giữ vào tối 18/5 tại nhà của họ.
Bé gái đã bị xiềng xích quanh cổ và mắt cá chân trong tầng hầm của ngôi nhà, cô bé hàng ngày chỉ ăn thức ăn cũ hoặc đã bị hư hỏng và phải sử dụng một chiếc xô cũ như một “nhà vệ sinh” của mình.
Cảnh sát Toledo cho biết, vào tối thứ Tư tuần trước (18/5), tranh thủ lúc cha dượng và anh ghẻ của mình đang chạy bộ trong công viên thì cô bé đã sử dụng một chìa khóa dự phòng mà trước đó cô đã tìm thấy được để mở cửa và trốn thoát khỏi tầng hầm vào khoảng 21h tối.
Sau đó, cô gái đã chạy đi và gặp được một người hàng xóm tốt bụng. Người này đã gọi cho 911. 
Sau đó, cô gái đã chạy đi và gặp được một người hàng xóm tốt bụng. Người này đã gọi cho 911.
Người cha và con trai đã bị bắt đầu hôm sau (ngày 18/5). Họ phải đối mặt với hàng loạt các tội gây nguy hiểm cho trẻ em như tra tấn, ngược đãi tàn nhẫn và bắt cóc để khủng bố hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng.
Được biết, khi cảnh sát đến nhà của người đàn ông này, họ còn thấy Ciboro và Esten đang đưa 2 đứa con nhỏ khác được cho là con của Ciboro là một cậu bé 10 tuổi và một bé gái 9 tuổi lên xe chuẩn bị tẩu thoát. Tất cả đồ đạc, tài sản cùng với súng ống đã được 2 người này cho lên chiếc xe, giới chức trách nói với kênh truyền hình WNWO.
Các quan chức cơ quan vẫn đang làm việc để xác định mối quan hệ rõ ràng của hai em bé này đối với Ciboros, nhưng cảnh sát chắc chắn rằng hai em bé này không phải là nạn nhân.
Nạn nhân cũng là cô bé 13 tuổi sau đó đã khẳng định mình bị bạo hành. Các điều tra viên cũng tìm ra bằng chứng trong ngôi nhà cho thấy điều cô bé nói là đúng. Ciboro và con trai của ông đã xích cô bé dưới tầng hầm ngôi nhà suốt 1 năm qua .
Còng tay và chiếc bô nồng nặc mùi khai cũng đã được tìm thấy dưới hầm giam giữ bé gái 13 tuổi.
Theo như lời của cô bé nói với các thám tử, được biết, mẹ của cô bỏ đi đến Las Vegas vào năm 2011, nhưng cô bé cũng không chắc chắn. Cha dượng và anh ghẻ của cô đã nhốt cô trong tầng hầm như là hình phạt, cảnh sát cho biết.
Mời quý độc giả xem video Bạo hành trẻ em (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)