Bé gái 11 tuổi mang thai 8 tháng và thủ phạm khiến ai cũng phẫn nộ

Google News

Cô bé bị cưỡng hiếp tập thể từ năm ngoái và vụ việc vỡ lở khi người mẹ phát hiện bé gái 11 tuổi  mang thai 8 tháng. 

Theo thông tin từ NDTV, vào ngày 13/3, hai người đàn ông là Nanji Javiya, 67 tuổi và người hàng xóm Arving Kubawat, 60 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ tại thành phố Rajkot thuộc bang Gujarat, Ấn Độ.
Hai người này bị cáo buộc đã dụ dỗ bằng tiền rồi cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi hồi năm ngoái. Tuy nhiên, sự việc chấn động này chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi bé gái mang thai 8 tháng và mẹ của nạn nhân đã viết đơn kiện gửi tới cảnh sát địa phương.
 Sự việc diễn ra tại thành phố Rajkot thuộc bang Gujarat, Ấn Độ.
Cảnh sát địa phương cho biết bố của bé gái đang thất nghiệp vì sức khỏe yếu, trong khi mẹ của cô bé đang làm bảo mẫu, gia cảnh rất khó khăn.
"Bé gái bị hai người đàn ông dụ dỗ bằng tiền. Nạn nhân ban đầu giấu không cho gia đình biết, nhưng sau đó cô bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ", phát ngôn viên cảnh sát cho biết.
Người này cho biết thêm Javiya và Kubawat bị đề nghị truy tố với tội danh hiếp dâm theo luật bảo vệ trẻ em khỏi tấn công tình dục ở Ấn Độ.
Ấn Độ được cho là nơi có số lượng các vụ xâm hại tình dục trẻ em lớn nhất thế giới. Theo Louis Georges Arsenault, đại diện Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Ấn Độ, cứ ba nạn nhân bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ thì có một người là trẻ em.
Theo Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)