Bà mẹ 3 con bị tình cũ bắn chết khi đang livestream trên Facebook

Google News

Khi đang livestream trên mạng xã hội, người mẹ 3 con bị gã bạn trai cũ sát hại bằng những phát súng oan nghiệt.

Những ngày này, không khí u ám và tang tóc bao trùm gia đình của nạn nhân Rannita Williams (Mỹ). Rannita qua đời cách đây mấy ngày sau vụ việc thảm khốc. Người mẹ có 3 đứa con này bị gã bạn trai cũ bắn chết trong khi đang livestream.
Rannita được đánh giá là người phụ nữ thông minh, chăm chỉ. 
Bà Anita Williams, mẹ của Rannita nói trong nỗi đau đớn tột cùng: "Ba đứa con của con gái tôi vẫn ở đây và chúng sẽ không được thấy mẹ nữa. Thật không công bằng chút nào".
Nghi phạm trong sự việc là Johnathan Robinson, 36 tuổi. Trước khi tấn thảm kịch xảy ra, Johnathan được cho là đã khống chế nạn nhân ngay trong nhà của cô. Sau đó, Rannita phát một đoạn livestream trên mạng xã hội. Trong đó, gã bạn trai cũ Johnathan mắng nhiếc, đe dọa và có thái độ hung hăng.
Trong đoạn clip này, Rannita liên tục nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, lý do gì khiến cô phải xin lỗi vẫn chưa được công bố. Thậm chí, Johnathan hét lên: "Mọi người đều muốn nổi tiếng. Tôi sẽ làm cho cô nổi tiếng".
Không chỉ có thái độ hung hăng, Johnathan còn thể hiện sự bất chấp và không hề sợ hãi với cảnh sát. "Cô nghĩ tôi sợ cảnh sát à", Johnathan nói với giọng thách thức.
Chưa dừng lại ở đó, sự việc càng diễn biến theo chiều hướng xấu. Johnathan tiếp tục lớn tiếng và không khí căng thẳng hơn. Gã trai tuyên bố: "Chúng ta hãy nổi tiếng ngày hôm nay".
Khi đoạn livestream vẫn đang được truyền đi, một tiếng súng vang lên. Rannita hét: "Dừng lại ngay, Jonnathan". Sau đó, gã tiếp tục bắn 3 phát đạn vào Rannita. Sau tiếng súng, máy điện thoại rơi xuống sàn nhà, đoạn livestream kết thúc.
Nỗi đau cho người ở lại
Trước khi đoạn clip dừng lại, nghi phạm còn hét lên: "Trò chơi kết thúc...". Khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường nhưng Johnathan vẫn cố thủ bên trong. Một cảnh sát bị thương khi trúng đạn của nghi phạm.
Tuy nhiên, Johnathan đã quyết định đầu hàng sau 80 phút cố thủ. Đến nay, động cơ gì đã khiến Johnathan gây nên sự việc vẫn đang được điều tra. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong khi vừa đến bệnh viện.
Theo cơ quan điều tra, Rannita và nghi phạm từng yêu nhau và có một cuộc tình lãng mạn. Mối quan hệ của hai người kéo dài khoảng 5 năm, trong thời gian đó có không ít lần chia tay rồi nối lại. Hai người đã chính thức chia tay cách đây 2 năm.
Một người họ hàng của nạn nhân cho hay Rannita là người phụ nữ nhanh nhẹn, khiêm tốn, thông minh. Hằng ngày, người phụ nữ này làm tóc và trang trí nội thất để kiếm tiền nuôi 3 con. Trong 3 đứa trẻ này, không có ai là con của nghi phạm.
Trina Williiams, họ hàng của nạn nhân, tiết lộ Johnathan Robinson đã từng bạo hành Rannita. Thậm chí, gia đình và người phụ nữ này cấm anh ta đến nhà từ sau khi chia tay. "Tôi đoán là hắn đã đến nhà và tra tấn cô ấy", Trina chia sẻ.
Mẹ của nạn nhân bày tỏ nỗi đau khôn nguôi, trái tim tan nát sau khi xảy ra sự việc khi bạn bè, người thân đến viếng con gái.
Johnathan từng bị bắt về tội bạo hành với một phụ nữ khác hồi năm 2015. Tờ Shreveport Times cho hay, người đàn ông này tấn công một người bạn gái cũ ngay trên đường. Tại tòa án, gã đã cúi đầu nhận tội và hưởng án treo, quản chế tại gia.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)