Xả súng tại trường trung học Mỹ, nhiều người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Thủ phạm 15 tuổi đã tự sát sau khi xả súng, khiến ít nhất 6 người bị thương tại quán ăn trường trung học ở Washington, Mỹ. 

Học sinh sơ tán sau vụ xả súng tại trường trung học Marysville-Pilchuck.
Sự việc xảy ra vào sáng hôm qua (24/10), khi cậu bé Jaylen Ray Fryberg, 15 tuổi, đột nhập vào trường trung học Marysville-Pilchuck ở bang Washington và xả súng vào các học sinh đang tập trung tại quá ăn của trường, khiến ít nhất 6 người bị thương. Thủ phạm đã tự sát bằng súng sau đó.
“Máu ở khắp mọi nơi”, một học sinh sống sót miêu tả giây phút kinh hoàng khi Fryberg xả súng quanh phòng ăn trưa vào lúc 10h45 phút (giờ địa phương), trong khi đang có khoảng 50 học sinh trong phòng.
Cảnh sát sau đó đã tìm kiếm từ phòng học của trường Marysville-Pilchuck và phát hiện những nhóm nhỏ học sinh và giáo viên hoảng sợ trốn trong tủ bếp, phòng vệ sinh hay sau cửa. Cảnh sát cho biết, họ tự tin rằng thủ phạm hành động một mình.
Phụ huynh học sinh được yêu cầu tập trung tại một nhà thờ gần trường học được thiết lập làm trung tâm sơ tán khẩn cấp. Học sinh được sơ tán tới đây bằng xe bus để tập trung trước khi đoàn tụ với gia đình.
Fryberg được các bạn học tại trường Marysville-Pilchuck đánh giá là hòa đồng. Cậu ta là thành viên trong độ bóng đá và đội vật của trường. Tuy nhiên, Fryberg được cho là có vấn đề với bạn gái trong thời gian gần đây.
Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)