Sát ngày bầu cử Mỹ, bà Clinton dẫn trước ông Trump 5 điểm

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả thăm dò mới nhất của Reuters/Ipsos, ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton dẫn trước “đối thủ” Đảng Cộng hòa Donald Trump 5 điểm phần trăm.

Kết quả thăm dò của Reuters/Ipsos được công bố ngày 4/11 cho thấy, ứng tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton vẫn dẫn trước “đối thủ” Đảng Cộng hòa Donald Trump 5 điểm phần trăm trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.
Cụ thể, 44% cử tri nhất trí bỏ phiếu cho cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong khi tỷ lệ ủng hộ dành cho tỷ phú Mỹ là 39%.
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Ảnh: NBC News. 
Được biết, cuộc khảo sát mới nhất của Reuters/Ipsos được thực hiện trực tuyến trên 50 bang của nước Mỹ với sự tham gia của 2.021 người trong khoảng thời gian từ ngày 30/10 đến ngày 3/11.
Trước đó, kết quả khảo sát của Washington Post và ABC News được công bố ngày 1/11 cho thấy ứng viên Donald Trump dẫn trước bà Hillary Clinton 1 điểm phần trăm trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.
Đây là lần thứ 2 ông Trump vượt bà Clinton trong các cuộc khảo sát của Washington Post và ABC News. Vào tháng 5/2016, tỷ phú Trump cũng dẫn trước bà Clinton trong một cuộc thăm dò tương tự.
>>> Xem thêm video Chờ đợi điều gì trong cuộc tranh luận giữa ông Trump và bà Hillary Clinton lần 2? (Nguồn video VTV):
Thiên An (Theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)