Nga hủy diệt đoàn xe quân sự IS chạy về Deir Ezzor

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga hủy diệt đoàn xe quân sự IS khi những chiếc xe này đang trên đường chạy vể tỉnh Deir Ezzor ở miền đông Syria.

Sputnik đưa tin ngày 21/8, các chiến đấu cơ Nga hủy diệt đoàn xe quân sự IS khi chúng đang chạy về tỉnh Deir Ezzor ở miền đông Syria.
“Lực lượng Không gian Vũ trụ Nga đã tiêu diệt hơn 200 phiến quân IS, phá hủy trên 20 xe chở vũ khí và cả xe tăng của nhóm khủng bố”, trích thông báo của Bộ Quốc phòng Nga ngày 21/8.
Nga huy diet doan xe quan su IS chay ve Deir Ezzor
Khói bốc lên khi các căn cứ của phiến quân IS gần Deir Ezzor bị tấn công. Ảnh: Sputnik. 
Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh, Không quân Nga đã tiêu diệt một đoàn xe quân sự "khủng" của nhóm IS khi những chiếc xe này đang trên đường tới Deir Ezzor, nơi các tay súng khủng bố đang tập hợp lực lượng và chuẩn bị bảo vệ thành trì quan trọng cuối cùng của bọn chúng ở miền đông Syria.
Có thể nói, việc giải phóng tỉnh Deir Ezzor sẽ là đòn giáng mạnh xuống nhóm khủng bố IS tại Syria.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến dịch giải phóng thị trấn al-Sukhnah của quân đội Syria (Nguồn: AMN)
Trước đó, quân đội Syria đã củng cố những khu vực mới được giải phóng gần thị trấn al-Sukhnah ở phía đông tỉnh Homs và triển khai thêm binh sĩ cũng như trang thiết bị quân sự tới khu vực này để tiếp tục chiến dịch quân sự nhằm giải phóng tỉnh Deir Ezzor khỏi ách chiếm đóng của nhóm IS.
Thiên An (Theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)