Máy bay rơi ngoại ô thủ đô Mỹ: 6 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay trực thăng tư nhân loại nhỏ đã rơi xuống khu vực ngoại ô Washington, ít nhất 6 người thiệt mạng.

Theo đó, Trưởng Đơn vị cứu hỏa và cứu hộ Hạt Montgomery, ông Steve Lohr cho biết, ba người có mặt trên máy bay này đều đã thiệt mạng khi nó rơi xuống vào một ngôi nhà dân ở thị trấn Gaithersburg, ngoại ô thủ đô Washington ngày 8/12.
Nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ máy bay rơi.
Sau đó, giới chính quyền xác nhận rằng, ba người trong căn nhà đó đã thiệt mạng trong vụ việc.
Họ không công bố danh tính của ba cư dân xấu số trên mà chỉ nói rằng, họ là thành viên trong một gia đình gồm 5 người. 
Người chồng và cô con gái lớn đến tuổi đi học đều an toàn. Trong khi đó, những hàng xóm xung quanh cho phóng viên biết, căn nhà bị máy bay rơi trúng là nơi sinh sống của một gia đình, gồm một cặp vợ chồng và ba con.
Sau vụ việc, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đã cử một nhóm tới hiện trường để điều tra vụ tai nạn. 
Trong khi đó, Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông cáo về vụ việc như sau: “Đây là thông tin sơ bộ về máy bay hai động cơ Embraer EMB-500/Phenom 100 đã bị rơi cách sân bay Hạt Montgomery, Gaithersburg khoảng 1 dặm theo hướng bắc vào lúc 11h (giờ địa phương) ngày 8/12. Máy bay này đang hạ cánh xuống đường bay số 14 thì bất ngờ tai nạn xảy ra. Các bạn hãy liên lạc với chính quyền địa phương để biết thông tin về các hành khách và tình hình dưới mặt đất. FAA sẽ điều tra và liên tục cập nhật tin tức”.
Thanh Nga (theo TheBlaze/AP)

Bình luận(0)