Máy bay đâm vách núi, bốc cháy dữ dội ở Áo

Google News

Ba người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay hạng nhẹ đâm vào vách núi và bốc cháy trước khi rơi xuống bang Tyrol miền Tây nước Áo ngày 18/7.

Cảnh sát, lính cứu hỏa, nhân viên y tế cùng máy bay lên thẳng đã được huy động tới vùng núi Wetterstein vào buổi tối 18/7 sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn máy bay ở Áo.
May bay dam vach nui, boc chay du doi o Ao
 Xác chiếc máy bay xấu số. Ảnh: APA.
Không ai rõ chiếc máy bay từ đâu tới và có bao nhiêu người trên máy bay, nhưng thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h30 (giờ địa phương). Chiếc máy bay hạng nhẹ đã đâm vào vách núi khi đang bay ở độ cao 2.300 m so với mặt biển và bốc cháy trước khi rơi xuống mặt đất.
Do địa điểm máy bay rơi xuống là vùng núi nên công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân và xác chiếc máy bay để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn rất khó khăn.
Một phát ngôn viên của cảnh sát nói rằng có tổng cộng 3 người đã thiệt mạng. Trong khi đó cũng có tin cho rằng có bốn người đi trên máy bay thời điểm máy bay gặp nạn, tuy nhiên thông tin đó cũng chưa được kiểm chứng.
Một nguồn tin khác cũng cho hay đó là một chiếc máy bay Cessna của Mỹ bay từ miền Nam bang Tyrol của Áo tới nước Đức, song thông tin này cũng chưa được khẳng định.
Nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại

Mời độc giả xem thêm video: Rơi máy bay chở 104 hành khách tại Cuba (Nguồn: VTC14)

Theo Hữu Bình/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)