Không quân Nga mở đường cho quân đội Syria giải phóng Uqayribat

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch giải phóng thị trấn Uqayribat khỏi phiến quân IS của quân đội Ả Rập Syria (SAA).

>>>Mời độc giả xem video: Không lực Nga ném bom nhiều vị trí của phiến quân IS ở Uqayribat (nguồn AMN):
Các máy bay phản lực và máy bay ném bom của Nga đã mở đường cho quân đội Syria tiến vào thành trì cuối cùng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng trong chiến dịch giải phóng thị trấn Uqayribat.
Trước đó, Không quân Nga đã đánh bom các vị trí của nhóm khủng bố IS trong nhiều ngày ở vùng nông thôn phía đông này của tỉnh Hama.
Khong quan Nga mo duong cho quan doi Syria giai phong Uqayribat
Các binh sĩ thuộc quân đội Ả Rập Syria.
Đoạn video của Không quân Nga công bố hôm 2/9 cho thấy họ đã ném bom nhiều vị trí của phiến quân IS ở Uqayribat. Những đợt không kích của Nga đã giúp mở đường cho quân đội Syria tiến công giải phóng thị trấn chiến lược Uqayribat.
Cũng trong ngày 2/9, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các lực lượng của quân đội Syria đã giải phóng thị trấn chiến lược Uqayribat ở tỉnh Hama khỏi tay tổ chức khủng bố IS.
Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ: "Các đơn vị thuộc Sư đoàn thiết giáp số 4 của quân đội Syria, dưới sự hỗ trợ của quân đoàn bộ binh tấn công số 5 gồm các chiến binh tình nguyện cùng lực lượng tình báo quân sự Mukhabarat, đã giải phóng thị trấn Uqayribat”.
Thảo Nguyên (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)