Hot girl Malaysia trắng tay vì nghiện cờ bạc

Google News

Yang Bao Bei (biệt danh Baby Yang, 27 tuổi) gây xôn xao khi chia sẻ clip thú nhận việc lừa tiền người hâm mộ, mất sạch tài sản vì nghiện cờ bạc.

Mặc đồ đen, liên tục khóc lóc, cúi đầu trước camera, hot girl Baby Yang nói rằng giờ đây cô đang phải gánh món nợ khổng lồ với những kẻ cho vay nặng lãi, The Star đưa tin hôm 5/5.
Đoạn video được chia sẻ nửa tháng sau khi Yang cố gắng tự tử bằng cách nhảy lầu ở Puchong, Selangor. Các nhân viên cứu hộ đã có mặt kịp thời và giải cứu cô. Yang sau đó được đưa đến điều trị ở bệnh viện tâm thần và biến mất trên mạng xã hội suốt thời gian qua.
"Lần đầu tiên đánh bạc, tôi đã thắng được 30.000 RM từ 300 RM. Vì vậy, tôi đã nghĩ rằng cờ bạc là một lối thoát. Nhưng sau đó, tôi liên tục thua và mất sạch tiền", Yang nói trong video thu hút 1,8 triệu lượt xem.
Hot girl đã vay tiền với lãi suất cắt cổ và hy vọng kiếm lại số tiền ban đầu. Thế nhưng, cô tiếp tục thua lỗ, nợ nần.
"Tôi không nhìn thấy lối thoát và cứ thế mắc sai lầm".
Hot girl Malaysia trang tay vi nghien co bac
Hot girl Malaysia mất sạch tài sản, nợ nần vì nghiện cờ bạc. Ảnh: yangbaobei. 
Sau khi bị những kẻ cho vay nặng lãi truy đuổi, Yang tìm cách bán lại quần áo, túi xách đắt tiền của mình cho người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều fan báo cáo đây là một vụ lừa đảo vì họ mất tiền cọc song không nhận được hàng từ hot girl.
"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Tôi biết mình đã mắc một sai lầm lớn. Tôi hứa sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình và sẽ trả lại tiền cho những nạn nhân", cô nói.
Yang cho biết cô đã hoàn tiền cho 61 người mua hàng và sẽ tiếp tục nỗ lực giải quyết những rắc rối mà mình gây ra.
Kết thúc clip xin lỗi, Yang cúi gập đầu một lần nữa đồng thời cảnh báo công chúng không nên đi theo con đường cờ bạc. "Liên lạc với gia đình khi có vấn đề. Đừng cố gắng trốn tránh bất kỳ điều gì hoặc che đậy nó", cô nói thêm.
Đoạn video xin lỗi của Yang đang được chia sẻ trên khắp mạng xã hội. Trên kênh cá nhân với hơn 700.000 follow của cô, nhiều người để lại bình luận động viên, đánh giá cao việc hot girl thực sự biết ăn năn hối lỗi.
Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)