FBI thẩm vấn vợ Cơ trưởng máy bay Malaysia mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) lấy lời khai của vợ Cơ trường chuyến bay MH370 mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines khi xem xét khả năng nó bị không tặc cướp.

Tờ Daily Mirror cho biết, vợ của Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah tên là Faizah Khan dự kiến sẽ tham gia hỗ trợ các nhà điều tra trong việc khám phá sự biến mất của chuyến bay MH370 chở theo 239 người. Cho đến nay, chiếc máy bay đã mất tích được hơn 2 tuần nhưng không các nhà điều tra vẫn chưa tìm được bất cứ manh mối nào giúp họ khám phá ra chính xác chuyện gì đã xảy ra với chiếc máy bay.
Cuộc sống hôn nhân của Cơ trưởng Zaharie và vợ, bà Faizah đã rạn nứt và luôn căng thẳng nhưng cả 2 vẫn sống chung với con cái của họ. Sau khi chiếc máy bay mất tích, cả gia đình Cơ trưởng Zaharie đã đóng cửa nhà riêng, tới sống ở một nơi khác kín đáo hơn để tránh những lời bàn tán đổ lỗi cho phi công cũng như tránh bị truyền thông soi mói.
 Cơ trưởng chuyến bay MH370 Zaharie Ahmad Shah.
Cũng theo tờ Daily Mirror, tình báo Mỹ đồng thời đang điều tra lý lịch của Cơ trưởng Zaharie (53 tuổi) và Cơ phó Fariq Abdul Hamid (27 tuổi).
Dẫn lời các nhà điều tra, Daily Mirror cho biết, việc điều tra lý lịch của Cơ trưởng và Cơ phó đã gần như hoàn thành nhưng không phát hiện bất cứ điều gì đáng ngờ.
“Dường như không có gì bất thường trong đời sống của phi công Fariq Hamid có thể thúc đẩy việc cướp máy bay. Trong khi đó, cuộc sống đời thường của Cơ trưởng Zaharie Shah phức tạp hơn và đang được làm sáng tỏ”, nguồn tin cho biết.
Bạch Dương (theo MO)

Bình luận(0)