Bố bàng hoàng phát hiện con gái 13 tuổi đi bán dâm

Google News

Thông qua đoạn tin nhắn trên trên Wechat, một ông bố Trung Quốc đã bàng hoàng khi phát hiện cô con gái 13 tuổi đi bán dâm.

Theo Shanghaiist, một ông bố ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện con gái 13 tuổi đi bán dâm sau khi bị lừa vào động mại dâm sau khi đăng nhập vào tài khoản Wechat và thấy cuộc trò chuyện của con gái mình với "vị sếp nữ 18 tuổi".
Bo bang hoang phat hien con gai 13 tuoi di ban dam
 Ông bố bàng hoàng phát hiện con gái 13 tuổi đi bán dâm.
Ông bố tên Gong cho biết, ông đã kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con gái mình khi phát hiện ra những hành vi khác lạ của cô hồi tháng 4. “Con bé hay bị kích động, thường xuyên trốn học và ăn cắp tiền. Gần đây, con bé còn không về nhà ngay cả khi chúng tôi gọi điện”, ông nói.
Bo bang hoang phat hien con gai 13 tuoi di ban dam-Hinh-2
 Đoạn chát của cô con gái với "sếp" nữ.
Ông Gong đã vô cùng sốc khi phát hiện ra đoạn tin nhắn qua WeChat của con gái mình có tên Xiaoqing và một người phụ nữ có tên Jin Yiwen vào ngày 31/7. Trong đoạn tin nhắn, Jin Yiwen nói rằng Xiaoqing nên hét giá với khách 2.000 nhân dân tệ cho mỗi đêm.
Bo bang hoang phat hien con gai 13 tuoi di ban dam-Hinh-3
 
Sử dụng tên truy cập Wechat của con gái, ông Gong đã sắp xếp cuộc hẹn với Jin tại một khách sạn, đồng thời báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Jin cùng người đàn ông mua dâm tại địa điểm này. Ông Gong nói rằng có từ 4 đến 10 bé gái học cùng trường với Xiaoqing cũng bị lừa vào đường dây mại dâm. Một số nạn nhân đã trở về nhà.
"Công việc rất đơn giản. Sau khi nộp lại tiền cho chủ, cháu có thể kiếm được ít nhất 200 nhân dân tệ mỗi lần. Thỉnh thoảng, cháu còn nhận được thêm tiền boa", Xiaoqing cho biết. Theo Xiaoqing, Jin dặn cô nói với khách rằng mình đã 15 tuổi, nhưng hầu như chẳng có vị khách nào chú ý tới độ tuổi của cô. Hiện cảnh sát Trung Quốc vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)