Video bé gái ăn hết bay hai đĩa rau quả gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại cảnh bé gái ở Trung Quốc ngồi ăn hết sạch hai đĩa rau quả đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mời độc giả xem video:

Trong đoạn video ghi lại tại Trung Quốc, bé gái mặc chiếc yếm hình chim cánh cụt dễ thương khi ngồi trước hai đĩa trái cây và rau trên bàn. Cô bé dùng tay bốc những miếng dưa hấu, bông cải xanh, cà chua bi đưa lên miệng và ăn rất ngon lành.

Khi bé gái ăn hết dưa hấu trên đĩa, mẹ cô bé ngay lập tức đã bổ sung “mồi” và bé tiếp tục ăn rất ngon miệng. Trong quá trình ăn đĩa rau quả, bé cũng được mẹ cho uống một bát súp.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, đoạn video đã gây “bão mạng” khi thu hút được 370.000 lượt chia sẻ và nhiều bình luận.

Video be gai an het bay hai dia rau qua gay sot
 Em bé đang gây sốt mạng xã hội. 

“Bé gái rất đáng yêu, nhưng tôi nghĩ rằng cô bé quá nhiều cho dù chỉ là rau và trái cây. Bé đang bắt đầu với những thói quen xấu”, một thành viên trên Facebook bình luận.

Nhưng một số người khác đồng tình với cách cho con ăn của bà mẹ trong đoạn video. “Ở tuổi đó, bé gái sẽ biết khi nào ăn no. Bố mẹ cô bé đã lựa chọn những món ăn tốt cho sức khỏe, không phải ai cũng làm được như vậy. Nếu con tôi thích ăn rau, trái cây và súp, tôi cũng sẽ khuyến khích cháu ăn”, một cư dân mạng viết.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)