Gái trẻ bị quái xế kéo lê lết trên đường dã man

Google News

(Kiến Thức) - Dường như hai nam thanh niên định cướp một món đồ của cô gái, nhưng chủ nhân quyết không buông tay nên bị xe máy kéo lê lết trên đường.

Đoạn clip ngắn do camera gắn trên ô tô ghi lại đang lan truyền và gây xôn xao trên trang mạng chia sẻ clip quốc tế Liveleak. Vụ việc xảy ra tại một thị trấn nhỏ ở Giang Tô, Trung Quốc, một cô gái trẻ bị hai nam thanh niên đi xe máy kéo lê trên đường khiến nhiều người xung quanh hoảng sợ và bức xúc.
Cảnh tượng hai nam thanh niên ngồi xe máy kéo lê một thiếu nữ theo sau

Cô gái trẻ mặc váy ngắn trắng khoảng 22 tuổi, xuất hiện trong tình trạng đang bị một xe máy chở hai nam thanh niên kéo lê trên đường. Không rõ nguyên nhân của vụ việc nhưng dường như đây giống một vụ cướp giật. Cô gái trẻ đã bị cướp nhưng cố giằng lại đồ đạc của mình, do vậy mới bị hai nam thanh niên lôi đi.
Bị ô tô chặn đầu, quái xế điều khiển xe đang lôi cô gái không giữ được tay lái, chiếc xe đổ ra đường, thanh niên ngồi sau trong lúc hỗn loạn vẫn cố gắng nhặt một món đồ (trông giống túi xách) từ dưới đất, sau đó đẩy ngã cô gái và bỏ chạy.
 Cô gái trẻ bị kéo lê, sau đó bị đẩy ngã nhưng dường như vẫn cố đuổi theo chiếc xe,
Lúc này, nhiều người dân xuất hiện, định đuổi theo hai nam thanh niên nhưng không kịp. Cô gái bị kéo lê trên đường, sau đó bị đẩy ngã nhưng dường như không bị thương, cô vẫn có thể đứng lên được.
Vụ việc ghi nhận nhiều ý kiến khác, bình phẩm khác nhau của cư dân mạng quốc tế, nhiều người tỏ ra hoảng sợ trước hình ảnh cô gái bị kéo lê lết trên đường, nguy hiểm, cái chết cận kề. Nickname Johnson Strauss bình luận trên Liveleak: “Thật kinh khủng. Chắc chắn cô gái kia sẽ bị thương bởi mặc quần ngắn mà lại bị kéo lê trên đường nhựa như vậy. Không biết người dân có bắt được 2 kẻ manh động kia không. Tôi nghĩ bọn chúng là trộm cướp”.
Nickname Queen Bee bình luận: “Theo tôi thì đây không giống một vụ trộm cướp, đây giống như một vụ bạo hành hơn. Có thể cô gái này có mâu thuẫn gì với hai nam thanh niên kia nên đã bị chúng đánh đập, trả thù và sử dụng đến chiêu kéo lê trên đường thật dã man”.
Tâm An

Bình luận(0)