Du học sinh Việt chúc Tết kiểu “xì tin“

Google News

Clip có độ dài hơn 15 phút, là lời chúc ý nghĩa của các bạn du học sinh Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới gửi về quê hương. 

Ý tưởng thực hiện clip xuất phát từ một bạn du học sinh tại Italy và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn du học sinh Việt Nam.

 Hình ảnh du học sinh tại vương quốc Anh gửi lời chúc Tết.

 Muôn lời chúc hướng về quê hương.

Clip có độ dài hơn 15 phút, bắt đầu bằng lời chúc của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và bạn Nghiêm Đức Mạnh, du học sinh tại Italy. Tiếp đó là Paris (Pháp), London (Anh), Amsterdam (Hà Lan), Hamburg (Đức), Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...
 
Clip được thực hiện trong khoảng hai tháng với sự chuẩn bị công phu của các bạn trẻ. Ngay sau khi đăng tải (ngày 3/2), clip nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ và cộng đồng mạng. 
 
Từ những nụ cười, lời nói và sự thân thiết bên nhau, du học sinh khiến người xem cảm động về tình yêu quê hương của các bạn trẻ người Việt khắp nơi trên thế giới. Có lẽ, trong những ngày tới, cùng với clip này, những hình ảnh đón Tết của du học sinh sẽ tiếp tục được truyền tải nhiều trên mạng để người ở nhà thấy được tình thần dân tộc cũng như sự chia sẻ của giới trẻ ở xứ người, khi ở quê, một mùa xuân mới đang về.
 
Xem clip du học sinh chúc Tết:


TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Theo Infonet

Bình luận(0)