Bắt hung thủ giết hại bạn gái đã yêu 10 năm

Google News

(Kiến Thức) - Đã yêu nhau tới 10 năm nhưng trong bữa cơm gặp mặt tại phòng trọ, Hải nghi Tuyết có người yêu mới, không nối lại tình cảm nên xuống tay bóp cổ bạn gái tới chết trước khi dùng kéo đâm nhiều nhát vào ngực.

Theo cơ quan điều tra, kẻ sát hại nạn nhân Phạm Thị Ánh Tuyết (1983, thuê trọ tại xóm 3, làng Phú Đô, huyện Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 18/3 vừa bị cơ quan điều tra bắt giữ chính là Lê Diên Hải (SN 1980, khu 6, Bu Cầu, Hạ Hòa, Phú Thọ) – người yêu của nạn nhân. 

 Chiếc xe nạn nhân Tuyết đưa cho hung thủ đi.

Hải và Tuyết yêu nhau được được 10 năm, học cùng nhau ở lớp Kế toán tại trường dạy nghề NN&PTNN ở Xuân Mai (2000-2004), đến năm 2003 bắt đầu yêu nhau. Năm 2004 ra trường, mỗi người một nơi nhưng vẫn giữ liên lạc với nhau. Đối tượng Hải đã từng đi làm khắp các tỉnh như Phú Thọ, TP.HCM,…

Khoảng 12h ngày 18/3, Hải đến công ty của bạn gái ở phố Duy Tân, Hà Nội đón Tuyết về. Cả 2 cùng về ăn cơm ở nhà trọ. Tuy nhiên, trong khi ăn cơm giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn. Hải nghi bạn gái mình có người yêu mới, không chịu nối lại tình cảm nên xuống tay bóp cổ người yêu cho đến chết.

Sau khi Tuyết tắc thở, Hải quay ra giá bát lấy kéo đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân rồi lấy xe bỏ trốn theo đường 70 ra QL6. Khi đến cầu Tân Trượng, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội thì đối tượng vứt điện thoại di động của mình.

Tiếp đó, Hải đi xe máy tiếp lên trạm y tế thuộc thị trấn Xuân Mai thì gửi xe tại đây, bắt xe khách lên thôn Đoàn Kết, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình loanh quanh trọ ở đây cùng một người bạn học cũ.

Sau một thời gian rà soát các mối quan hệ, đến hơn 14h ngày 19/3 cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Hải tại một khu vực miền núi thuộc dốc Phấn, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. 

Sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng xảy ra ở địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội. Ngay lập tức Giám đốc CATP, Phó Giám đốc - Thiếu tướng Trần Thùy chỉ đạo phòng PC45 phối hợp với công an Từ Liêm, Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình), Công an xã Lâm Sơn (huyện Lương Sơn) khẩn trương điều tra, sau hơn 20 tiếng thì bắt được đối tượng Hải.

Đối tượng Hải tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 17h ngày 18/3, thi thể của nạn nhân Tuyết được người chị dâu phát hiện trong nhà trọ ở xóm 3, làng Phú Đô, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân bị một chiếc kéo đâm ở ngực phải, xung quanh có nhiều vết máu. Cơ quan điều tra cũng phát hiện chiếc xe của nạn nhân thường ngày đi làm đã bị lấy mất.



Tiến Dũng

Bình luận(0)