2 “ác mẫu” vừa được xử lưu động, nhận án 2,5 năm tù?

Google News

(Kiến Thức) - Suốt hôm qua và sáng nay, người dân quận Thủ Đức (TP HCM) cũng như cộng đồng mạng truyền tin xử lưu động 2 “ác mẫu” Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý.

Trên mạng Facebook lan truyền tốc độ đến chóng mặt với dòng thông báo: “Sáng nay (22/12-PV) sẽ đưa ra xét xử lưu động 2 bảo mẫu hành hạ trẻ em gây xôn xao dư luận trong những ngày qua tại Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức”.
Ngay sau đó, nhiều comment cùng “bàn nhau” đi xem vụ án “hót” như: hỏi giờ cụ thể, hối thúc đi sớm để dành ghế…và có người còn tuyên bố “bỏ đi lễ (nhà thờ-PV) để đi xem…”.
Nhiều người dân sống trên địa bàn quận cũng thông báo nhau sắp xếp để đi xem cho bằng được phiên tòa này.
Đây là "bản án" của 2 bảo mẫu do một thành viên facebook thông tin.
Đến hơn 10h cùng ngày còn có hẳn thông tin “Tòa kết án 2,5 năm tù đối với 2 mụ Bảo Mẫu. Mình thấy còn nhẹ quá nhưng khung hình phạt thế là cao nhất cho 2 ả “yêu trẻ” rồi!” của một cá nhân trên Facebook.
Có vẻ như dư luận đang rất nóng lòng xem pháp luật trừng phạt 2 bảo mẫu này 
Theo ghi nhận của Kiến thức, từ sáng sớm tại khu vực trước Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức (trên đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu) có rất đông người dân đổ về. Tuy nhiên, tại đây hoàn toàn không diễn ra phiên tòa lưu động xét xử 2 bảo mẫu Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý về hành vi “hành hạ trẻ em” như đồn thổi, mà chỉ là một chương trình vui chơi cuối tuần dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận.
Từ sáng sơm, có rất đông người đến Nhà thiếu nhi Thủ Đức nhưng tại đây, chỉ tổ chức sân chơi cuối tuần cho thiếu nhi.
Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra khẳng định: “Quá trình điều tra, chuyển kết luận điều tra của cơ quan Công an sang Viện kiểm sát và Viện này chuyển hồ sơ đề nghị truy tố sang cơ quan Tòa án đến khi phiên tòa đưa ra xét xử nhanh nhất cũng không dưới 1 tháng. Vì vậy, hoàn toàn không có chuyện vụ án hành hạ người khác xảy ra trên địa bàn phường Hiệp Bình Phước, mà Công an quận Thủ Đức ra quyết định khởi tố ngày 17/12 lại được đưa ra xét xử chỉ trong thời gian 5 ngày!”.
Vũ Sơn

Bình luận(0)