141 bắt ma túy, các đối tượng đổ vấy cho nhau

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị tổ công tác 141 phát hiện mang theo số lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc, hai thanh niên bất nhất trong lời khai và đổ vấy cho nhau.

Khoảng 22h30 ngày 9/4, tổ công tác 141 làm nhiệm vụ tại ngã ba Thái Hà – Thái Thịnh II, Hà Nội, bất ngờ phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy SH BKS 30N4 – 1377, không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người nam thanh niên ngồi sau có một chiếc túi nilon màu đen, trong đó chứa 24 gói nhỏ ma túy đá và 50 viên thuốc lắc.

 

 Đối tượng Trung (ảnh trên) và đối tượng Nam tại cơ quan công an.

Mặc dù trong quá trình kiểm tra, cả 2 đối tượng đều “ngoan ngoãn” chấp hành, nhưng khi số ma túy trên bị cảnh sát phát hiện thì 2 nam thanh niên đã bất nhất trong lời khai và đổ vấy cho nhau.

Danh tính của hai đối tượng được xác định là Hoàng Quốc Trung (SN 1983, số nhà D7, tổ 22, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) – người điều khiển xe và Nguyễn Hoàng Nam (SN 1997, trú tại phố Kim Hoa, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội).

 Tang vật ma túy thu giữ của các đối tượng.

Theo đối tượng Trung khai nhận, khi đang trên đường về nhà thì gặp Nam đang ngồi uống nước ở vỉa hè nên rủ Nam về cùng. “Số ma túy trong người Nam em hoàn toàn không biết” – Trung khẳng định.

Tuy nhiên, Nam cho rằng chủ nhân đích thực của số ma túy trên là của Trung. “Anh Trung đến bảo cháu là đi với anh ấy một tí, sau đó đưa cho cháu một bọc màu đen bảo cất cẩn thận trong người”.

Hiện 2 đối tượng trên cùng tang vật đã được bàn giao về Công an quận Đống Đa để điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN



Tiến Dũng

Bình luận(0)