Mang ma túy chạy 141 hất cả bạn gái xuống đường

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên tàng trữ ma túy, thấy cơ quan chức năng quay đầu xe hất bạn gái xuống đường bỏ chạy. Trong khi bỏ chạy nam thanh niên còn gây va chạm giao thông đã bị bắt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 20/3, tổ công tác Y7/141 phát hiện đôi nam nữ đầu trần không đội mũ bảo hiểm đi xe SH mang BKS: 29P1 – 128.68 theo hướng Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng (quận Đống Đa, Hà Nội) có dấu hiệu nghi vấn.

 Nam thanh niên khi bị bắt vẫn phê ma túy.

Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định. Tuy nhiên, vừa thấy bóng tổ công tác phía trước, nam thanh niên đầu trọc đã hung hãn quay đầu xe hất cả bạn gái xuống đường rồi điên cuồng bỏ chạy ngược chiều.

 

 Số ma túy nam thanh niên giấu vẫn bị phát hiện.

Trong khi chạy ngược chiều trên đường Nguyễn Chí Thanh để tránh sự truy bắt của tổ công tác, nam thanh niên trên đã gây va chạm với ít nhất hai xe máy, thậm chí khi bị các trinh sát đeo băng đỏ ra tín hiệu dừng xe ở chốt chặn, nam thanh niên trên còn hung hãn lao qua dải phân cách để sang làn đường bên kia chạy trốn.

 Tang vật thu giữ của nam thanh niên

Tổ công tác 141 được sự trợ giúp tích cực của quần chúng nhân dân nên nam thanh niên trên cùng chiếc xe SH đã bị chặn lại. Đúng lúc này tổ công tác kịp thời khống chế trước khi nam thanh niên có ý định tẩu tán nhiều gói ma túy giấu trong người.

Sau đó, nam thanh niên bị tổ công tác đưa về chốt kiểm tra. Tại đây, nam thanh niên có biểu hiện phê ma túy nằm vật ra đường không biết gì. Qua kiểm tra trong xe và người nam thanh niên này, tổ công tác thu giữ nhiều gói heroin và ma túy dạng đá, nhiều ma túy được giấu trong hộp bật lửa.

Nam thanh niên phê ma túy không biết gì.

Qua kiểm đếm, cơ quan chức năng thu giữ 6 gói ma túy, đồng thời làm rõ chứng minh thư mang tên Hà Trọng Thanh (SN 1979, HKTT 37B Điện Biên Phủ, Hà Nội) thu trong người đối tượng bị làm giả khi ảnh không có dấu in chìm của cơ quan nhà nước. 

Người phụ nữ đi cùng tên Hằng (ở Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khai quen biết đối tượng trên được ba ngày và ngay trong buổi đầu hẹn hò đã bị lộ chân tướng là đối tượng từng sở hữu 2 tiền án và tội phạm liên quan đến ma túy.


Tiến Dũng

Bình luận(0)