Phạm Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ từ đất Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Từ cuộc thi Miss Universe 2015 đang diễn ra tại Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến mẹ từ cuộc thi Miss Universe 2015 đang diễn ra tại Mỹ.
Mở đầu dòng chia sẻ, Phạm Hương xúc động cho biết cô nợ mẹ rất nhiều và không thể nào trả hết được. Đối với người đẹp gốc Hải Phòng, điểm tựa cũng như là nơi chốn bình yên để cô trở về chính là trái tim của mẹ.
Phạm Hương viết: “Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con. Có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời. Một lời xin lỗi.
Lại thêm một tuổi nữa đi qua, khi con càng lớn khôn, trưởng thành thì tóc mẹ ngày thêm bạc. Con lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và gia đình, con hạnh phúc vì điểm tựa vững vàng - nơi chốn bình yên để con quay về đó chính trái tim của mẹ”.
Pham Huong gui loi chuc mung sinh nhat me tu dat My
 Hoa hậu Phạm Hương và mẹ. 
Cũng giống như mọi năm, năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không thể đón sinh nhật cùng mẹ. Tuy nhiên, lúc này, người đẹp chắc chắn rằng cô đã, đang và sẽ luôn là niềm tự hào của đấng sinh thành.
Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ: “Năm nào sinh nhật mẹ con cũng xa nhà, vì con đang mải mê theo đuổi đam mê và ước mơ để trở thành niềm tự hào của mẹ. Và mẹ luôn dành tất cả tình thương để con chạm lấy ước mơ, giữa những giông tố cuộc đời vòng tay mẹ khẽ chở che con, vỗ về. Con bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng, bình yên.
Năm nay cũng vậy, con cũng vẫn xa nhà. Nhưng giờ đây con biết chắc rằng con đã, đang và sẽ mãi là niềm tự hào của mẹ. Con yêu mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu”.
Pham Huong gui loi chuc mung sinh nhat me tu dat My-Hinh-2
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Còn nhớ, trước đó, khi chuẩn bị lên máy bay sang Mỹ, Phạm Hương đã chia sẻ những bức ảnh chụp chung với mẹ cùng dòng chú thích: “Tương lai của con là công trình của mẹ. Cám ơn mẹ vì tất cả”.
Trong khi đó, nhân ngày 20/10 vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải bức tâm thư vô cùng xúc động dành cho mẹ.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 viết: “Khi con còn nhỏ được gần bên mẹ thì con chưa đủ suy nghĩ để hiểu được về những khó khăn hay vất vả mà mẹ đã trải qua. Khi trưởng thành và biết nhận thức được nhiều điều thì con không được gần bên mẹ để cùng thủ thỉ, tâm sự mỗi ngày. Con chọn con đường tự lập và khó khăn để bước đi. 
Mỗi lúc tưởng chừng như gục ngã vì những tổn thương hay những thất bại thì con hiểu được rằng chỉ có mẹ và gia đình dìu dắt, yêu thương và bao dung con. Càng lớn lên thì những kí ức tuổi thơ càng xa dần, cũng nhiều lúc được ước trở lại như thuở bé để được mẹ yêu thương, che chở. Vẫn biết rằng con mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không tránh khỏi những lúc khóc oà vì nhớ nhà hay những tủi cực mà con phải trải qua. 
Con cũng hiểu mẹ thương con vì sợ cực khổ, nhưng mẹ hãy yên lòng mẹ nhé, mỗi phút giây thôi con cũng sẽ là niềm tự hào của mẹ. Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con. Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con. Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con”.
Pham Huong gui loi chuc mung sinh nhat me tu dat My-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương tại Miss Universe 2015. 
Được biết, chỉ còn 5 ngày nữa, Phạm Hương sẽ cùng 79 thí sinh khác bước vào đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2015. Hiện tại, người đẹp được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi đang tạo được dấu ấn. Mới đây, đại diện của Việt Nam còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Video Hoa hậu Phạm Hương hát "If we hold on together":
Thu Cúc

Bình luận(0)