Nguyễn Ánh 9 tiết lộ lý do không mời Khánh Ly hát

Google News

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tiết lộ lý do không mời Khánh Ly hát trong liveshow "Kỷ niệm" của ông, mặc dù bà cũng về Việt Nam biểu diễn.

Chiều 5/5, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng ê-kíp gồm con trai ông là nhạc sĩ Nguyễn Quang và ca sĩ Ngọc Châm đã có buổi giới thiệu về liveshow của ông tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 16-17/5.
Tới Hà Nội trong ngày gặp mặt giới thiệu liveshow "Kỷ niệm", nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khiến nhiều người cảm thấy xót xa vì ông đã gầy hơn rất nhiều. Theo nhạc sĩ, ông đã gầy hơn 6kg vì sức khoẻ không được tốt, hiện tại đang phải điều trị chứng nghẹt mũi và ho, lý do ông đưa ra là do từ trẻ đã hút nhiều thuốc nên bị bệnh.
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat
 Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tại buổi họp báo.
Sức khoẻ không tốt cũng là điều khiến con trai ông quyết định làm liveshow đặc biệt tại "thánh đường" Nhà hát lớn vào ngày 16-17/5 này để kịp lần cuối thoả ước muốn của ông. Cũng vì sức khoẻ không tốt mà ông mong rằng, đêm nhạc không chỉ là tri ân khán giả yêu thương ông mà còn là cơ hội để ông được nói lên hết tất cả tấm lòng, tình cảm của mình trong cuộc đời, sự nghiệp đi hát.
Trong buổi họp báo có đôi lần nhạc sĩ húng hắng ho, phải ngừng lại nghỉ ngơi một chút. Nhưng, ông cũng nói, sức khoẻ dù thế nào thì cứ lên sân khấu là ông hết bệnh, lại khoẻ mạnh và "lên đồng” ngay nên Nguyễn Ánh 9 dặn dò những khán giả đang lo ngại cho sức khoẻ của ông rằng "Hãy yên tâm!".
Một thông tin được nhiều người quan tâm đó là dịp này ca sĩ Khánh Ly cũng về Việt Nam biểu diễn vào ngày 22/5 tới, tại sao Nguyễn Ánh 9 không mời Khánh Ly biểu diễn trong liveshow của mình.
Nói về điều này, Nguyễn Ánh 9 tếu táo cho rằng: "Không dám mời Khánh Ly vì không có tiền". Ông cũng tâm sự thật rằng nếu có tiền cũng sẽ không mời Khánh Ly hát bởi ông muốn dành cơ hội cho các ca sĩ trẻ thể hiện tác phẩm của mình.
Khi được hỏi, tại sao ông chọn thời điểm này làm liveshow, Nguyễn Ánh 9 chia sẻ, tác phẩm của ông thường hợp với mùa lạnh giá, nhưng mùa nào thì cũng có sự cô đơn riêng của nó, và đều có những góc lặng cho các tác phẩm của ông. Nhưng lý do ông chọn thời điểm này để làm liveshow phần lớn là do sức khoẻ, ông muốn được làm liveshow khi mình còn khoẻ.
Ca sĩ Ngọc Châm, học trò của nhạc sĩ Nguyên Quang - con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, người đã và đang cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang thực hiện liveshow "Kỷ niệm" cho biết, sở dĩ cô thực hiện đêm nhạc là bởi từng được nghe thấy ước mơ của "bố 9", ông từng nói, ở bên Mỹ ông đã có một liveshow rất "hoành tráng", mà việc thực hiện ở Việt Nam thì khó quá. Cô đã cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang quyết định thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, tổ chức đêm nhạc riêng cho ông ở đúng nơi ông mơ ước là Nhà hát lớn Hà Nội.
Hiện tại, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện hàng ngày để chuẩn bị cho đêm nhạc, tất cả đều mong mỏi sẽ có đêm nhạc thật sự ghi dấu ấn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Buổi giới thiệu liveshow "Kỷ niệm" của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Hà Nội như: Đức Long, Tuấn Hiệp, Ngọc Ánh Kim, Minh Thu, NSUT Kim Tiến… Với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, đây thực sự là những người nghệ sĩ thân thương của ông nhiều năm nay, các nghệ sĩ đều yêu mến gọi ông là "bố 9" và luôn dành cho ông những tình cảm vô cùng đặc biệt.
Những hình ảnh của các nghệ sĩ tại buổi họp báo liveshow "Kỷ niệm" của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9:
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-2
 Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tại buổi họp báo chiều 5/5.
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-3
Hiện tại sức khoẻ ông không được tốt do bị nghẹt thở mãn tính. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-4
Ca sĩ Ngọc Châm và nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai của Nguyễn Ánh 9 tại buổi họp báo liveshow Kỷ niệm của ông. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-5
 Ca sĩ Ngọc Châm và nhạc sĩ Nguyễn Quang đã âm thầm thực hiện liveshow Kỷ niệm như một món quà dành tặng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-6
Ca sĩ Ngọc Ánh Kim. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-7
Ca sĩ Hằng Nga nhóm Con gái. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-8
NSƯT Kim Tiến. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-9
Ca sĩ Tuấn Hiệp. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-10
Ca sĩ Đức Long. 
Nguyen Anh 9 tiet lo ly do khong moi Khanh Ly hat-Hinh-11
 Các ca sĩ Hà Nội hát trong liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đều có mặt để ủng hộ ông trong buổi họp báo chiều 5/5.
Theo Duy Nam/ Tiền Phong

Bình luận(0)