“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga: “Muốn lên xe hoa ở tuổi 29“

Google News

(Kiến Thức) - "Nga muốn lên xe hoa ở tuổi 29. Mà nói thế thôi Nga vẫn mong tìm được một nửa đấy sớm lắm, thấy bạn bè lên xe hoa hết một mình lủi thủi cũng buồn".


Cách đây 6 tháng Quỳnh Nga chi tận 2 tỷ để làm album, hình như nghề "cầm ca" giờ kiếm bộn tiền?

 

Không có chuyện đấy đâu, Nga phải mất một năm rưỡi để hoàn thành album True Love. Còn chi phí thì chưa đến con số bạn đưa ra đâu. Các anh chị báo chí nói hơi quá chút (cười). 

Nghề "cầm ca" gian truân và vất vả lại thường xuyên phải đối diện với thị phi không giống như những gì khán giả nhìn thấy trên sân khấu.

Nhưng cũng phải có tiền thì Nga mới tiếp tục phát hành thêm MV "Có lẽ"?

Là ca sĩ thì phải có ca khúc mới nếu không khán giả sẽ quên mình mất. Nga cũng rất cố gắng để cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt để gửi tới khán giả.

Nghệ sĩ mà lúc nào cũng nhắc và nghĩ tới tiền thì không làm nghệ sĩ được.

Được biết trong sản phẩm âm nhạc mới, Quỳnh Nga đóng khá nhiều cảnh tình cảm với chính anh họ mình. Tại sao Nga không thuê siêu mẫu hoặc diễn viên điện ảnh?


Mỗi một ca khúc sẽ có một chủ đề khác nhau. Nga thấy MV này rất hợp với anh họ Nga nên mời anh đóng cùng.

Nga muốn tiết kiệm chi phí hay muốn lăng xê luôn anh họ vào showbiz?

Nga vẫn trả chi phí cho anh trai Nga đấy chứ, đâu phải người nhà mà mình không trả được. Còn anh Nga cũng đang thành lập một nhóm nhạc nam. Hiện tại đang bước những bước đầu tiên nên chưa thể nói gì trước.

Vậy khi phải đóng những cảnh gần gũi, nụng nịu với "người nhà", cảm giác của Quỳnh Nga thế nào?

Nga thấy dễ dàng hơn nhiều so với người lạ vì anh em thân nhau từ nhỏ mà. Chứ đóng với người khác chắc phải mất thời gian để quay đi quay lại nhiều lần vì ngượng mà.

Khi quay những cảnh tình cảm hai anh em Nga cười suốt. Nga cũng rất hài lòng về khả năng diễn xuất của anh mình.

Quỳnh Nga tham gia vào showbiz cũng khá lâu, chị nổi lên nhờ đóng phim nhưng lại theo đường ca hát. Trong tương lai Quỳnh Nga có định quay lại với điện ảnh?

Hiện tại công việc chính của Nga vẫn là ca hát. Nga cũng vừa nhận lời quay một bộ phim 50 tập. Nga thủ vai nữ chính nhưng chi tiết bộ phim thế nào thì Nga vẫn đang phải giữ bí mật.

Hỏi chuyện riêng tư một chút, Quỳnh Nga cũng đã 25 tuổi rồi chị dự định bao nhiêu tuổi sẽ lên xe hoa?

 

Chuyện tình cảm khó nói lắm biết đâu năm sau Nga lấy chồng. Đùa vậy thôi nhưng Nga hy vọng tìm được người đàn ông nào chín chắn đủ hiểu và thông cảm cho công việc của Nga.

Ngoài ra khi đến với nhau sự thủy chung rất quan trọng, Nga sẽ dành tất cả vì họ chỉ mong được hạnh phúc. 

Gia Linh

Bình luận(0)