Gisele Bundchen lần thứ 10 lọt top thu nhập cao nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần thứ 10 Gisele Bundchen đứng đầu danh sách "Những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới" do Forbes bình chọn.

Với thu nhập 30,5 triệu USD tính từ tháng 6/2015 đến tháng 6/2016, Gisele Bundchen lại một lần nữa được tạp chí Forbes chọn là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.
Gisele Bundchen lan thu 10 lot top thu nhap cao nhat the gioi
 Gisele Bundchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.
Đây là năm thứ 10, thiên thần Victoria’s Secret đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách xếp hạng này của Forbes. Kể từ năm 2002, người đẹp Brazil đã kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ người mẫu nào trên thế giới nhờ những hợp đồng làm mẫu quảng cáo cho Chanel, Carolina Herrera và Pantene, giày Arezzoa và SkyTV.
Siêu mẫu 36 tuổi còn có mặt trong danh sách "Những phụ nữ quyền lực nhất thế giới" và được coi là một trong những người nổi tiếng nhất Brazil.
Xếp sau Gisele Bundchen trong danh sách "Những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới" 2016 là một người đẹp nữa của Brazil, siêu mẫu Adriana Lima. Thu nhập trong năm qua của cô là 10,5 triệu USD.
Người mẫu mới nổi, Kendall Jenner và người mẫu Karlie Kloss đứng vị trí thứ 3 với thu nhập 10 triệu USD.
Thu nhập năm qua của Kendall Jenner đã tăng 150% so với năm ngoái nhờ làm mẫu cho hai thương hiệu Calvin Klein và Estée Lauder.
>>> Xem clip Gisele Bundchen: Siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới (nguồn VTC1/ YouTube):
Thái An (Theo nydailynews)

Bình luận(0)