Con gái 17 tuổi của Michael Jackson muốn lấy chồng

Google News

(Kiến Thức) - Paris Jackson, con gái 17 tuổi của Michael Jackson vừa hẹn hò vài tháng với bạn trai Chester Castellaw đã có ý định kết hôn.

Con gai 17 tuoi cua Michael Jackson muon lay chong
Mới hẹn hò được vài tháng nhưng con gái 17 tuổi của Michael Jackson đã tính chuyện lấy chồng. 
Theo một nguồn tin thân cận với gia đình Jackson, cô con gái 17 uổi của ông vua nhạc pop quá cố Michael Jackson và bạn trai đang tính chuyện nghiêm túc và bàn bạc về đàm cưới. Cả hai đang hỏi ý kiến của người giám hộ Paris, bà nội Katherine Jackson về việc thành thân.
Chester Castellaw, cầu thủ bóng đá 18 tuổi sẽ hỏi ý kiến bà nội của người yêu đồng thời là người giám hộ Paris Jackson về việc cưới hỏi bởi Paris vẫn chưa tròn 18 tuổi. Hơn nữa, Castellaw muốn qua đó thể hiện thái độ tôn trọng với bà nội của người yêu.
Trong mắt gia đình Jackson, Castellaw, là một chàng trai tốt bụng, nhạy cảm, rất thấu hiểu Paris, đặc biệt sau giai đoạn khó khăn cô bé vừa trải qua trong trại cai nghiện Utah sau vụ tự tử hụt hồi tháng 7/2014.
Con gai 17 tuoi cua Michael Jackson muon lay chong-Hinh-2
 Paris Jackson và bạn trai Chester Castellaw.
Mặc dù mới chỉ hẹn hò vài tháng nhưng cặp đôi trẻ đã sẵn sàng cho tương lai lâu dài. "Paris coi Castellaw là bạn tâm giao của mình. Cô ấy rất yêu Chester và chưa bao giờ thấy Paris hạnh phúc như thế”, nguồn tin cho hay.
“Họ đang tập sống cùng nhau và Castellaw thực sự có ảnh hưởng tốt tới cuộc sống của Paris nên cả gia đình Jackson ủng hộ quan hệ của đôi trẻ. Tuy nhiên chưa ai nghĩ là Paris đã sẵn sàng kết hôn vì cô ấy vẫn là một thiếu niên”.
Sau khi Michael Jackson qua đời, Paris cùng anh trai Prince, 18 tuổi, em trai Blanket 13 tuổi sống cùng ông bà nội tại Calabasas, California.
Bảo Tâm (Theo Radar)

Bình luận(0)