Angelina Jolie - Brad Pitt chuẩn bị cuộc ly hôn trị giá 450 triệu USD?

Google News

(Kiến Thức) - Theo In Touch Weekly và tạp chí Star, Angelina Jolie và Brad Pitt đang chuẩn bị cho cuộc ly hôn đình đám trị giá 450 triệu USD.

Trên trang bìa của tờ tạp chí Star in hình ảnh Pitt trán nhăn nheo, còn Jolie thì nước mắt hai hàng cùng dòng tiêu đề: “Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố ly hôn”, “Cuộc chia tay trị giá 450 triệu USD làm rúng động Hollywood”, “Bán lâu đài ở Pháp”, “Các con rất buồn”.
Angelina Jolie - Brad Pitt chuan bi cuoc ly hon tri gia 450 trieu USD
 
Theo một nguồn tin cho hay, cả hai đã đưa ra quyết định cuối cùng. Jolie đang làm việc với một luật sư chuyên về ly hôn vì cô đã chán ngấy cuộc sống hôn nhân với Brad và muốn có một sự thay đổi.
Để bảo toàn tài sản của mình, Brad cũng sẽ gặp luật sư. “Cuộc ly hôn của họ đang trở nên xấu đi”, nguồn tin cho tạp chí Star biết.
Angelina Jolie - Brad Pitt chuan bi cuoc ly hon tri gia 450 trieu USD-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie.
Đã 4 tháng kể từ khi có tin đồn Pitt lừa dối Jolie để qua lại với bạn diễn Marion Cotillard. Tin đồn cho hay, Brad và Marion đã quen và phải lòng nhau trên phim trường Allied giống như Pitt và Jolie trên phim trường Mr. and Mrs Smith năm 2005. Thời gian đó, Pitt đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston.
Sống với nhau một thời gian dài, Brad Pitt và Angelina Jolie mới kết hôn vào ngày 23/8/2014 và đám cưới này được cho là nguyên nhân giết chết quan hệ của hai ngôi sao Hollywood. “Mặc dù còn vướng mắc nhiều vấn đề nhưng Brad và Angie nghĩ rằng kết hôn sẽ giúp họ gần nhau hơn. 6 đứa con đã gây áp lực bắt bố mẹ chúng tổ chức đám cưới”. 
Gần hai năm sau đám cưới đình đám Hollywood, Brad-Angie lại gây rúng động Hollywood với tin đồn ly hôn.
>>> Xem clip Angelina Jolie, Brad Pitt trong trailer "By the Sea Official" (nguồn YouTube):
Thái An (Theo ibtimes)

Bình luận(0)