Du hành xuyên không gian trong Hệ Mặt trời qua trang sách

Google News

Cuốn sách bách khoa thư trực quan, đẹp và sang trọng “Các hành tinh - Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” giúp độc giả mãn nhãn với chuyến du hành xuyên không gian trong Hệ Mặt Trời.

Cuốn sách “Các hành tinh- Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” được viết bởi 8 nhà khoa học vũ trụ hàng đầu Anh quốc, với sự cố vấn của 3 nhà khoa học vũ trụ lừng danh xứ sở sương mù Maggie Aderin- Pocock, Ben Bussey, Andrew K.Johnston.
Nhà xuất bản Dorling Kindersley- DK - một trong những NXB lâu đời nhất tại Anh Quốc, chuyên xuất bản các sách bách khoa thư chất lượng cao cả về nội dung lẫn hình thức - là đơn vị xuất bản cuốn sách này.
Du hanh xuyen khong gian trong He Mat troi qua trang sach
 Cuốn sách “Các hành tinh - Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” được viết bởi 8 nhà khoa học vũ trụ hàng đầu Anh quốc.  
Với các thông tin ngắn gọn, cập nhật nhất về các hành tinh trong Hệ Mặt Trời kèm các bản đồ và ảnh chụp thực địa sắc nét nhờ các thiết bị và công nghệ tối tân nhất của NASA, được tái tạo trong mô hình không gian ba chiều sinh động, cuốn sách “Các hành tinh- Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” sẽ giúp độc giả có một chuyến du hành xuyên không gian mãn nhãn và mê hoặc.
Độc giả sẽ được khám phá về địa hình, địa chất, khí quyển của các hành tinh tiêu biểu trong hệ Mặt Trời, từ Mặt Trời đến các hành tinh đá bao gồm: sao Thủy, Trái Đất, sao Hỏa, các tiểu hành tinh cho đến các hành tinh khí khổng lồ như: sao Mộc, sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Hải Vương; cùng các giới hạn bên ngoài như vành đai Kuiper, hành tinh lùn, sao chổi…
Đọc cuốn sách, độc giả sẽ được khám phá nhiều thông tin gây kinh ngạc về các hành tinh trong hệ Mặt Trời như:
Sao Kim có cảnh tượng giống như địa ngục trần gian với những đám mây ngập tràn axit sunfuric, nhiệt độ lên đến 470 độ C có thể phun chảy được chì.
Mặt Trời là vật thể nóng nhất, lớn nhất và nặng nhất trong Hệ Mặt Trời. Bề mặt nóng sáng của nó chiếu sáng các hành tinh trong hệ, và lực hấp dẫn khủng khiếp của nó bắt các hành tinh di chuyển theo quỹ đạo. Là một quả cầu plasma sôi sục, Mặt Trời không có ngày nào ngơi nghỉ.
Mặt Trăng- vệ tinh duy nhất của hành tinh chúng ta, cũng là vật thể duy nhất mà con người có thể nhìn được bằng mắt thường - cũng có sự thay đổi nhiệt độ dữ dội từ 120 độ C và ban ngày xuống -170 độ C vào ban đêm…
Những khám phá gây kinh ngạc về sự cằn cỗi và khắc nghiệt này, khiến mỗi người có thể thấy thêm yêu quý hành tinh Trái đất xinh đẹp của chúng ta – đến nay vẫn là nơi duy nhất tồn tại sự sống trong Hệ Mặt Trời.
Đặc biệt với 4 trang infographic ngắn gọn cuối mỗi chương sách về các hành tinh, độc giả sẽ được khám phá hành trình nghiên cứu của nhân loại từ 2000-3000 năm TCN đến nay cùng những thiết bị thám hiểm mới nhất nhân loại đã và đang sử dụng để khám phá thêm về hành tinh đó.
“Các hành tinh- Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” xứng đáng được mệnh danh là cuốn “bách khoa thư về Hệ Mặt Trời”, là tác phẩm không thể thiếu được cho những ai muốn tìm hiểu về chủ đề này.
Siêu phẩm này cũng có thể được sử dụng như một công cụ giảng dạy hoặc tham khảo hấp dẫn trong ngành học về không gian, vũ trụ với một phần tài liệu tham khảo chi tiết về dữ liệu hệ mặt trời, thuật ngữ, chỉ mục… ở cuối sách.
“Các hành tinh- thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” nằm trong 10 cuốn sách hay nhất về vũ trụ theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành khoa học vũ trụ và nhận được rất nhiều lời tán dương từ các chuyên gia trong ngành sách, các bậc phụ huynh, giáo viên, học sinh, sinh viên… đã biết đến hay đọc cuốn sách tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.
Thùy Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)