Top các nàng giáp có bản lĩnh “cọc đi tìm trâu“

Google News

(Kiến Thức) - Trong 12 con giáp, có lẽ đây chính là các nàng giáp dũng cảm nhất bởi không sợ mang tiếng "cọc đi tìm trâu", dám chủ động theo đuổi người đàn ông mình yêu.

Xưa nay, việc chủ động theo đuổi trong tình yêu luôn là đàn ông, vì thế việc phụ nữ chủ động theo đuổi đàn ông vốn đã là chuyện hiếm mà còn gặp nhiều khó khăn trở ngại.
Trong 12 con giáp, có những nàng giáp đã dám phá vỡ tư tưởng truyền thống, dũng cảm chủ động bày tỏ tình cảm, theo đuổi người đàn ông mà mình yêu thích. Đối với họ mà nói, tình yêu phải do mình nắm giữ.
 Ảnh minh họa.
Đứng đầu là các cô nàng tuổi Ngọ: Là người mạnh mẽ, cá tính, tính cách cởi mở, hào sảng, quảng giao nên họ có rất nhiều bạn bè, có nhiều người ngưỡng mộ vây quanh. Đối với họ, nếu gặp được người đàn ông của đời mình thì chắc chắn họ sẽ chủ động tiếp cận, theo đuổi. Họ chấp nhận thua cuộc còn hơn là phải hối tiếc để lỡ mất cơ hội nắm giữ được hạnh phúc của mình.
>>> Mời độc giả xem video: "Tuổi nào giàu nhất trong 12 con giáp". (Nguồn: Tử vi tướng số/Youtube):
Tiếp đến, các nàng tuổi Hợi là người sống tình cảm, dễ gần, khi đã yêu ai họ thường cháy hết mình, không hối hận không sợ thiệt. Nếu đã có người đàn ông lọt mắt xanh của mình, họ sẵn sàng chấp nhận mang tiếng "cọc đi tìm trâu" dũng cảm, chủ động theo đuổi miễn sao bản thân không cảm thấy tiếc nuối vì mất đi cơ hội trong chuyện tình cảm với người ấy.
Cuối cùng chính là các cô nàng tuổi Thân, đây là các cô nàng tính tình vui vẻ, hoạt bát, thích làm mọi việc theo ý thích của mình. Trong chuyện tình các nàng tuổi Thân không quan trọng ai là người chủ động mà họ chỉ cần quan tâm xem mình thích gì là được. Nếu họ đã rung động vì một chàng trai nào đó thì chắc chắn họ sẽ làm theo ý muốn của mình miễn điều đó khiến họ thấy hạnh phúc là được.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)