Cung hoàng đạo này lao đao trong tuần mới

Google News

Cùng xem ai sẽ là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tuần mới và phải đề phòng thất thoát tiền bạc nhé.

Nhân Mã

Nhân Mã tuần này hao hụt tài chính do công việc không thông, tình duyên trắc trở. Chú ý làm việc một cách cẩn thận nếu không dễ vướng sai sót rồi sẽ phải chịu phạt, tiền bạc không cánh mà bay. 

Cung hoang dao nay lao dao trong tuan moi

Tình duyên của cung hoàng đạo này cũng không được như ý cho lắm, cần phải tâm lý hơn một chút, đừng lúc nào cũng đổ tội cho người khác. Nếu bạn cứ cố chấp bảo thủ, quản thúc người khác quá đà thì sớm muộn duyên tình cũng rạn nứt. Tối nay nên đi ra ngoài hít thở không khí cùng bạn bè, vui vẻ môt chút biết đâu lấy lại được cảm hứng làm việc. 

Kim Ngưu

Cung hoang dao nay lao dao trong tuan moi-Hinh-2

Kim Ngưu họa sức khỏe bủa vây, tuần này cơ thể không được khỏe mạnh khiến bạn lao đao. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ và đi khám định kì nhé. Tiền bạc không thông do công việc làm ăn thua lỗ, có lẽ vì lý do này mà bạn bị mệt mỏi, chán chường. Cấp trên có lời nhắc nhở bạn nhưng đừng vì thế mà nặng gánh quá. Công việc nào cũng có lúc áp lực, mệt mỏi, phải cố gắng mới mang lại thành công như ý. 

Sư Tử

Sư Tử tính tình nóng nảy, trong tuần này vướng phải thị phi, cãi vã với người ngoài gây mâu thuẫn khó làm việc. Cấp trên cũng không hài lòng cách làm thiếu khoa học và chuyên nghiệp của bạn đâu. Dù bạn giỏi nhưng một mình khó làm nên chuyện, trong công ty phải coi trọng tính tập thể, làm việc có team nhé.

Cung hoang dao nay lao dao trong tuan moi-Hinh-3

Tình yêu không tốt vì bạn quá bảo thủ. Khi trách cứ ai đó hãy nhìn lại bản thân mình thì mới rút ra được những bài học tốt hơn cho cuộc sống. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thanh Tú/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)